Trước thềm đại chiến Liverpool, Bayern đón chào sự trở lại của 2 trụ cột

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich đã đón chào sự trở lại của David Alaba và Kingsley Coman sau chấn thương. Cả 2 cầu thủ này đều đã bình phục và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu gặp Liverpool vào ngày 14/3.

Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi vòng 1/8 giữa Liverpool và Bayern Munich đã kết thúc với kết quả hòa 0-0 trên sân Anfield. Ở trận lượt về, Hùm xám đang có lợi thế lớn khi được khi đấu trên sân nhà cùng phong độ ấn tượng tại đấu trường Bundesliga trong thời gian gần đây.

Bayern đón chào sự trở lại của 2 trụ cột

Hùm xám có lý do để tự tin hơn trước nhà Á quân Champions League khi đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là David Alaba và Kingsley Coman sau chấn thương. Theo xác nhận của bộ phận y tế, cả 2 cầu thủ này đều có thể ra sân trong trận gặp Liverpool sắp tới.

Kingsley Coman dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu ở 2 trận gần nhất cùng Hùm xám. Theo kiểm tra y tế ban đầu, Coman phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận tuy nhiên cầu thủ người Pháp đã bình phục thần tốc để có thể thi đấu trước Liverpool.

HLV Niko Kovac nó về sự trở lại của Coman và Alaba: “Cậu ấy đã trở lại tập luyện với thể trạng sung sức. Tôi rất vui vì cậu ấy đã khỏe mạnh và có thể sẵn sàng ra sân trước Liverpool. Mặc dù vậy chúng tôi cũng cần có thời gian để đánh giá đúng hơn thể thể trạng của cậu ấy để quyết định xem có nên cho Coman ra sân hay không”

Kovac vui mừng khi Coman bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến

“Về trường hợp của Alaba, tôi cũng khẳng định rằng cậu ấy đã bình phục chấn thương, cậu ấy sẵn sàng ra sân thi đấu trước Liverpool”.

Trận đấu giữa Liverpool và Bayern sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 14/3 theo giờ Việt Nam trên sân Allianz.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.