Trước tin đồn dẫn dắt Chelsea, HLV Southgate chính thức lên tiếng

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những tin đồn về việc chia tay ĐT Anh để tới dẫn dắt Chelsea, HLV Gareth Southgate đã lập tức lên tiếng bác bỏ.

Tham khảo thêm:

Tương lai của HLV Maurizio Sarri vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi chiến lược gia người Italia đang được đồn thổi rằng sẽ rời Chelsea để cập bến dẫn dắt Juventus. Chính vì vậy, ban lãnh đạo The Blues đang tính dần đến những phương án thay thế, bao gồm cả HLV trưởng ĐT Anh, ông Gareth Southgate.

Tương lai của HLV Sarri vẫn đang là 1 dấu hỏi

Thế nhưng không lâu sau khi những thông tin này được phát tán, HLV Southgate đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ và khẳng định rằng ĐT Anh vẫn là sự tập trung lớn nhất của ông. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Thụy Sỹ, HLV này chia sẻ:

“Tôi đang cam kết với nước Anh, đơn giản như vậy”, ông nói trong cuộc họp báo. “Tôi không cần phải cân nhắc những lời đề nghị hoặc giữ những mối quan hệ khác. Không có khả năng tôi rời ĐT Anh vào thời điểm này, để nhận bất kỳ công việc nào”.

Thuyền trưởng của Tam sư đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn

“Điều duy nhất trong tâm trí tôi là lọt vào VCK Euro và chơi thành công vào mùa hè tới. Chúng tôi cần tiếp tục hoàn thiện để trở thành đội bóng mạnh nhất có thể. Tại sao tôi lại vội vã rời bỏ công việc và điều đó ảnh hưởng đến nhiều điều khác?”. HLV Southgate khẳng định tương lai với Tam sư. 

Như vậy, các CĐV ĐT Anh đã không còn phải lo lắng về việc HLV Southgate sẽ rời bỏ chiếc ghế nóng của ĐT Anh thời điểm hiện tại.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.