Trước đại chiến Arsenal, Lampard nổi nóng vì MU, Liverpool và Tottenham

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 07:38
3.3 /5 của 4 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Arsenal tại vòng 15 ngoại hạng Anh, Frank Lampard đã có những chia sẻ với sự giận dữ chỉ vì MU, Liverpool hay Tottenham - những đội bóng mà theo ông đang nhận được sự ưu ái từ ban tổ chức.

Tại vòng 15 , Chelsea sẽ làm khách trên sân Emirates của trong trận derby London. Dù cho đối thủ cùng thành phố đang trải qua quãng thời gian khó khăn với 7 trận liên tiếp không thắng tại ngoại hạng Anh (5 thua, 2 hoà) song đây vẫn là thử thách khó dành cho thầy trò Lampard.

Ở cuộc đối đầu vào rạng sáng ngày 27/12 (Theo giờ Việt Nam), Chelsea sẽ không có được sự phục vụ từ 3 trụ cột là Ziyech, Reece James cùng Chilwell vì chấn thương. Đó là hệ quả của việc phải thi đấu với tần suất quá dày.

Chính điều này cũng khiến Lampard giận dữ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Arsenal. Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh khẳng định: “Tôi thực sự cảm thấy khó chịu khi chúng tôi cùng với bị đối xử không công bằng như MU, Tottenham hay Liverpool.

Chelsea phải chơi 2 trận đấu trong 3 ngày 

3 đội bóng ấy chơi 2 trận trong khoảng thời gian cách nhau 72 giờ, trong khi chúng tôi phải thi đấu 2 trận chỉ cách nhau 48 giờ đồng hồ. Đó rõ ràng là một thách thức lớn với chúng tôi, bởi nó hoàn toàn có thể gây ra những chấn thương không mong muốn.

Chúng tôi đã xin dời trận đấu với Villa tại vòng 16 xuống muộn thêm một ngày, cả đối thủ cũng muốn điều đó nhưng ban tổ chức đã bỏ qua, bởi họ muốn dành sự ưu tiên cho các đài truyền hình. Điều này thực sự gây ra khó khăn cho chúng tôi. Nhưng biết sao được, toàn đội sẽ phải cố gắng để có kết quả tốt nhất".

Và điều đó khiến Lampard phát cáu vì BTC khi so sánh với MU, Liverpool hay Tottenham

Theo , Chelsea chạm trán Arsenal vào 0h30 ngày 27/12 trước khi trở về Stamford Bridge tiếp đón Villa vào 0h30 ngày 29/12 tại vòng 16 ngoại hạng Anh. Như vậy, họ chỉ có 2 ngày để chuẩn bị. Đó quả thực là một sự “hành xác" đối với thầy trò Lampard.

Trong bối cảnh mà các trụ cột liên tiếp dính chấn thương, việc vị chiến lược gia người Anh tỏ ra giận dữ cũng là điều dễ hiểu. Hiện tại, The Blues đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh với 1 điểm kém hơn top 4. Tuy nhiên, với lịch thi đấu rất căng nói trên, Chelsea sẽ cần tới cả may mắn để hy vọng chen chân vào nhóm dự cúp C1 mùa giải tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.