Trước trận chung kết, HLV Pochettino nói gì về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến?

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 07:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Pochettino đã dành những lời khen ngợi đặc biệt đến HLV Klopp với thành tích lần thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết Champions League.

Tham khảo thêm:

Chỉ chưa đầy một ngày nữa thôi, trận chung kết Champions League giữa Tottenham Hotspur và Liverpool sẽ được diễn ra. Đây sẽ là trận đấu mang tính chất và ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cả 2 đội bóng này. Ngoài ra, nó cũng là một cuộc đấu trí vô cùng đáng chờ đợi giữa 2 HLV Mauricio Pochettino cùng Jurgen Klopp.

Màn đấu trí giữa Pọchettino và Klopp sẽ rất đáng chú ý

Khỏi cần phải nói đến sự căng thẳng của màn đấu trí này bởi cả 2 đều là một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Với HLV Pochettino, đây sẽ là lần đầu tiên ông tham gia vào một trận chung kết. Còn với HLV Jurgen Klopp, đây đã là lần thứ 3 và 2 lần trước lại toàn là những thất bại.

Mặc dù vậy, HLV của Tottenham vẫn dành những lời có cánh đặc biệt dành cho HLV Klopp trước khi trận chung kết đêm nay bắt đầu: 

“Thật là một điều đặc biệt với Jurgen Klopp khi lọt vào trận đấu này lần nữa sau 10 tháng. Tôi rất ngưỡng mộ Jurgen. Ông ấy là một tấm gương tốt. Có lẽ, Jurgen đã không may một chút, nhưng đây là lần thứ ba ông ấy vào trận chung kết này và điều khó khăn nhất là vào chơi một trận tranh chức vô địch”.

Pochettino tỏ ra đặc biệt khâm phục Klopp

“Đôi khi, cả vũ trụ ủng hộ bạn nhưng cũng có lúc chống lại bạn. Nhưng tôi ngưỡng mộ việc ông ấy ba lần vào chung kết Champions League. Tất nhiên, chúng tôi làm công việc này vì muốn chiến thắng, nhưng tôi nghĩ hành trình vào một chung kết Champions League là quan trọng nhất và khó nhất”, Pochettino nhận xét về đối thủ bên kia chiến tuyến.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.