Trước trận derby, HLV Fulham dành lời có cánh cho Unai Emery

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu sớm nhất ngày chủ nhật sẽ là trận derby London giữa Fulham và Arsenal. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Jokanovic của Fulham đã không tiếc lời khen ngợi HLV Unai Emery của Arsenal.

Xem thêm:

Trận derby London giữa Fulham và Arsenal sẽ là trận đấu mở màn ngày Super Sunday của vòng đấu thứ 8 giải . Đây sẽ là trận đấu được mong chờ bởi Fulham chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi trên sân nhà còn Arsenal đang trải qua chuỗi trận thăng hoa.

Emery
HLV Emery đang có chuỗi trận ấn tượng cùng Arsenal

9 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận đang giúp tân HLV Unai Emery có được niềm tin rất lớn nơi người hâm mộ Pháo thủ sau khi kết thúc 22 năm triều đại của cựu HLV Arsene Wenger tại Arsenal. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Slavisa Jokanovic của Fulham cũng đã không tiếc lời khen ngợi chiến lược gia người Tây Ban Nha.

“Arsenal đã phải tái thiết lại CLB sau khi HLV Arsene Wenger từ chức. Và tôi nghĩ rằng lựa chọn HLV Unai Emery là cái tên thay thế là một sự lựa chọn đúng đắn. Đồng ý tới dẫn dắt Arsenal là một quyết định khá mạo hiểm của Emery bởi Arsenal là một đội bóng lớn, anh ấy không có thời gian để mắc sai lầm”.

Arsenal
HLV Jokanovic đã dành nhiều lời khen cho tân HLV Arsenal

“Không dễ dàng gì khi phải tới để thay thế một HLV đã gắn bó với đội bóng 22 năm. Nhưng những phẩm chất của Emery đã giúp anh ấy chứng minh rằng anh ấy dễ dàng làm quen với . Tôi đã theo dõi Emery từ hồi anh ấy còn đang là HLV của Sevilla, Valencia, PSG và thậm chí là cả ở Nga. Tôi thấy rằng Emery là một chiến lược gia tài năng và gần như anh ấy làm việc cả 24 tiếng trong một ngày”. HLV Jokanovic chia sẻ thêm sự ngưỡng mộ đối với HLV đối thủ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.