Trước trận tái đấu với Atletico, HLV Allegri kỳ vọng gì ở Ronaldo?

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Allegri đã không ngần ngại bày tỏ sự kỳ vọng vào một trận đấu bùng nổ của Ronaldo để giúp Juventus giành được chiếc vé vào tứ kết.

Tham khảo thêm:

Juventus đã thất bại 0-2 trong trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Thất bại này chưa phải dấu chấm hết cho các học trò của HLV Massimiliano Allegri nhưng việc đánh bại Atletico Madrid với cách biệt 3 bàn trở lên chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng.

Ronaldo đã im tiếng trước Atletico trong trận lượt đi

Chính bởi vậy, sự bùng nổ của một siêu sao như Cristiano Ronaldo là vô cùng quan trọng. Rất nhiều sự kỳ vọng của CĐV Juventus đều đang đặt lên vai ngôi sao người Bồ Đào Nha cho trận tái đấu trên sân Allianz Stadium diễn ra vào đêm nay.

HLV Allegri cũng không nằm ngoài số đó. Ông cũng đang rất muốn Ronaldo tỏa sáng trong trận đấu tới để đưa Juventus lách qua khe cửa hẹp. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Italia cho biết: 

“Bởi vì đây là một trận đấu quan trọng và những cầu thủ như Ronaldo xứng đáng được tôn vinh ở những dịp như vậy. Cậu ấy chỉ ghi được 1 bàn thắng song chỉ ra sân 5 trận bởi thẻ đỏ từ sớm trước Valencia”.

HLV Allegri đặt nhiều kỳ vọng vào Ronaldo

“Ronaldo đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong suốt sự nghiệp tại Champions League và đó là một điểm tựa lớn với chúng tôi. Toàn đội cũng cần đóng góp nhiều hơn nữa trong trận đấu phía trước. Chắc chắn, họ phải cho đi 100% và làm những gì tốt nhất có thể”. HLV Allegri cho biết.

Trận đấu Juventus và Atletico sẽ diễn ra vào lúc 3h00 đêm nay theo giờ Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.