Trưởng đoàn HAGL mong muốn có Quế Ngọc Hải trong đội hình

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 05:45
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trước lượt trận vòng 24 V.League 2018 diễn ra vào chiều nay, trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh đã cho biết những kế hoạch của đội trong 3 trận còn lại đồng thời bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Ngọc Hải ở mùa sau.

Xem thêm:

Theo đó, trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố Núi đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho mùa giải 2019, nhưng hiện chưa tính cụ thể mà vẫn tập trung vào 3 trận cuối mùa 2018.

Bởi tình thế lúc này của đoàn quân HLV Dương Minh Ninh đang rất khó khăn. Thi đấu sa sút, 4 trận gần nhất Hoàng Anh Gia Lai thua cả 4 và để lọt lưới tới 16 bàn thắng. Nếu giành chiến thắng trước vào chiều nay, đội bóng phố Núi mới chính thức trụ hạng.

HAGL
HAGL tập trung cho trận đấu với Nam Định

Đồng thời, ông Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ với giới truyền thông trước những đòn đoán Hoàng Anh Gia Lai sẽ chiêu mộ trung vệ Quế Ngọc Hải vào mùa giải năm sau. Cụ thể, ông dành nhiều lời khen ngợi cho trung vệ Ngọc Hải:

“Tôi hoàn toàn chưa nghe được thông tin này. Lúc này, Hoàng Anh Gia Lai chỉ tập trung cao độ cho 3 trận đấu cuối mùa giải, thi đấu thật tốt. Hoàng Anh Gia Lai sẽ bổ sung nhân sự cho mùa giải 2019 và tiến hành sau khi kết thúc. Bầu Đức sẽ có chiến lược riêng để phát triển.

Que Ngoc Hai
Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ kết thúc hợp đồng với SLNA vào cuối mùa giải năm nay

Thực sự mà nói, Quế Ngọc Hải là cầu thủ có chuyên môn rất tốt. Đó là một chốt chặn quan trọng trong hàng phòng ngự. Hoàng Anh Gia Lai rất cần một trung vệ như Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, đó chỉ là điều mà chúng tôi mong muốn thôi. Thực tế thì vẫn chưa có động thái nào cho việc này.

Nếu trường hợp Quế Ngọc Hải về chơi cho Hoàng Anh Gia Lai thì chắc chắn bạn ấy sẽ cải thiện thêm điều đó. Đó là điều chúng tôi mong muốn. Bởi vì Hải ngày một trưởng thành và cho thấy sự tiến bộ. Mùa giải năm nay, Sông Lam Nghệ An có thành tích tốt và vai trò của Quế Ngọc Hải rất đáng kể”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam