HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Nam Định vẫn có quyền tự quyết cho tấm vé trụ hạng”

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 12:39
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò đã bày tỏ sự quyết tâm trước trận đấu quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 24 V.League 2018 cuối tuần này.

Xem thêm:

Sau 23 vòng đấu, trên bảng xếp hạng , CLB Nam Định chỉ đang đứng ở vị trí thứ 13 với 20 điểm. Đây là thứ hạng mà khi kết thúc mùa giải năm nay, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải dự trận play-off.

Hiện tại, đội bóng thành Nam vẫn có quyền tự quyết nếu giành được kết quả tốt ở 3 lượt trận cuối. Bắt đầu bằng trận đấu tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thiên Trường diễn ra vào thứ 6 tuần này.

Nguyen Van Sy
HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò quyết tâm trụ hạng ở mùa giải năm nay

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Đối với chúng tôi, bây giờ làm gì còn đường lùi. Chỉ còn duy nhất một con đường tự quyết hai trận trên sân nhà này nữa thôi.

Với , bằng mọi giá phải giành chiến thắng chứ không có đạt được 1 điểm gì nữa hết, chỉ có 3 điểm mới tự cứu được mình thôi. Tôi và các học trò phải xác định tư tưởng như vậy.

May mắn cho Nam Định là có được bước đệm tốt trên sân khách khi có được điểm, tinh thần toàn đội đang tốt và rất tự tin. Vậy nên, chúng tôi sẽ tập trung tối đa cho trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai với mục tiêu 3 điểm.

CLB Nam Dinh
Ở trận đấu lượt đi, HAGL đã thắng Nam Định với tỷ số 3 – 2

Chúng tôi luôn tôn trọng Hoàng Anh Gia Lai dù rằng họ vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp. Chất lượng cầu thủ nội của họ rất tốt và đồng đều. Mặc dù họ có một vài vị trí chấn thương, đội hình bị sứt mẻ nhưng lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai rất khó chịu.

Thực sự, nếu giành chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai, 70% chúng tôi sẽ an toàn. Trận còn lại đối đầu với , nếu giải quyết được đối thủ này luôn thì nhiều khả năng sẽ không phải tham dự trận play-off”.

Bên phía đối diện, chính đội bóng phố Núi cũng cần 1 chiến thắng để chắc chắn có mặt ở V.League 2019. Một trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam