Truyền thông Hà Lan hé lộ khả năng ra sân của Văn Hậu cuối tuần này

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Một trang báo của Hà Lan – Feanonline mới đây đã tiết lộ về cơ hội ra sân của hậu vệ Đoàn Văn Hậu cuối tuần này.

Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục về giấy phép lao động, Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hà Lan để gia nhập đội bóng SC Heerenveen thuộc Eredivisie – giải vô địch quốc gia Hà Lan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu euro.

Ở một đội bóng có sức cạnh tranh cao như Heerenveen, sự cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính là hết sức gắt gao. Với một cái tên mới nổi như Văn Hậu, điều này càng trở nên khó khăn.

Nhận định về khả năng ra sân của Văn Hậu trong trận đấu cuối tuần này, một trang báo của Hà Lan là Feanonline đã cho rằng hậu vệ gốc Thái Bình hoàn toàn có thể được điền tên vào đội hình xuất phát.

“Sau 2 tuần chờ đợi, cuối cùng Văn Hậu đã đến với SC Heerenveen sau khi hoàn tất các thủ tục về giấy phép lao động, hậu vệ trái này đã có mặt ở Hà Lan vào thứ 3, nhưng trong 2 ngày tới đội bóng sẽ tạm nghỉ, vì vậy Văn Hậu sẽ tập trung cùng cả đội vào thứ 6”.

“Về khả năng ra sân cuối tuần này, Văn Hậu hoàn toàn có thể được điền tên và xuất phát đến từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Utrecht”.

Văn Hậu hoàn toàn có thể được điền tên vào đội hình thi đấu của Heerenveen cuối tuần này

Sự bổ sung mang tên Đoàn Văn Hậu sẽ đem thêm nhiều lựa chọn cho HLV Johnny Jansen, nhất là khi SC Heerenveen đang trải qua một chuỗi trận không thành công với chỉ 1 chiến thắng sau 6 trận đầu tiên của mùa giải.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết