Van Dijk lên tiếng ủng hộ Gomez sau lùm xùm tại đại chiến

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Liverpool đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Joe Gomez sau khi anh này nhận phải những tiếng la ó đến từ các cổ động viên của Tam Sư

Ở trận đấu với Manchester City tại Premier League, Liverpool đã giành được thắng lợi với tỷ số 3-1 chung cuộc. Chiến thắng này đã giúp The Kop giữ vững vị trí đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Đáng chú ý trong trận đấu đó, hai người đồng đội tại ĐT Anh là Raheem Sterling và Joe Gomez đã có những tranh cãi khá nghiêm trọng ngay trong trận, dù đã phủ nhận việc vẫn còn xích mích khi lên tuyển thế nhưng Gomez vẫn nhận phải những tiếng la ó đến từ các cổ động viên của Tam Sư ở trận đấu gần nhất của ĐT .

Cụ thể, trong chiến thắng đậm đà với tỷ số 7-0 của Tam Sư trước ĐT Montenegro, khi Gomez thi đấu đã có rất nhiều những tiếng la ó trên khán đài nhắm đến trung vệ này.

Tuy điều này không ảnh hưởng đến việc thi đấu của Gomez và đội tuyển đến từ xứ sở sương mù vẫn giành được một chiến thắng tuyệt đối nhưng người đồng đội của anh là Virgil Van Dijk không hài lòng khi chứng kiến khung cảnh như vậy.

Van Dijk lên tiếng bảo vệ Gomez sau những tiếng la ó từ CĐV Tam Sư

“Thật đáng thất vọng khi thấy Gomez bị chính các cổ động viên của đội nhà la ó, đây là một vấn đề đã được giải quyết và mọi người không cần bàn tán thêm về điều này, cả hai đều đã ổn thỏa và không còn khúc mắc nào cho đến thời điểm hiện tại”

“Tất cả mọi người nên bỏ qua và bước tiếp sau vụ việc này và đặc biệt là hãy để Joe được tĩnh tâm”, Van Dijk chia sẻ trước trận đấu với ĐT Bắc Ireland.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết