Truyền thông Thái Lan lo lắng về danh sách dự vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 10:15
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam công bố danh sách sơ bộ dự World Cup 2022, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra khá lo lắng.

Tham khảo thêm:

Chiều qua (20/8), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 26 cái tên xuất sắc nhất được điền vào danh sách sơ bộ tại vòng loại World Cup 2022.

Bên cạnh những trụ cột của đội tuyển trong thời gian qua, ông thầy người Hàn đã triệu tập thêm những gương mặt mới đang thi đấu tốt ở các giải trong nước.

đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam

Điều này đã khiến truyền thông Thái Lan khá lo lắng. Theo đó, tờ Siam Sport của Thái đã nhắc nhở đội nhà phải đề cao cảnh giác trước những sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo:

“Danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam tham dự trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 đã được tiết lộ. Hà Nội là đội đóng góp nhiều nhất với các cầu thủ của như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Kiên hay Văn Quyết.

Ngoài ra còn có 5 cầu thủ đến từ Hoàng Anh Gia Lai là Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy và Văn Toàn. Tuy nhiên nổi bật nhất chính là Nguyễn Công Phượng.

Tiền đạo 24 tuổi này đang thi đấu cho Sint-Truidense tại giải vô địch Quốc gia Bỉ. Đây là một đội hình rất mạnh của đội tuyển Việt Nam, vì thế thầy trò HLV Nishino cần dè chừng để tránh mắc lại sai lầm ở King’s Cup”.

đội tuyển Việt Nam
Báo Thái khá lo lắng về danh sách của đội tuyển Việt Nam

Tờ báo Thái cũng thấu hiểu rất rõ về tình hình lực lượng của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là sự vắng mặt của các trụ cột:

“Dù vậy, ông Park có vẻ như không thể có sự phục vụ của Trọng Hoàng, Văn Hậu, Đình Trọng, Phan Văn Đức và Hoàng Đức. Nếu có những cái tên này, đội tuyển Việt Nam sẽ còn mạnh hơn nữa. Tuy nhiên, họ đã gặp chấn thương và phải nghỉ từ 4-5 tuần”.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, đội tuyển Thái Lan sẽ có trận mở màn với chính đội tuyển Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 5/9 trên sân Thammasat. Và đây sẽ là cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi của 2 đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á hiện nay.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam