Tuấn Anh miệt mài tập luyện cùng HAGL giữa bão tin đồn sang La Liga thử việc

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh miệt mài tập luyện cùng đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai giữa bão tin đồn tới CLB Deportivo Alaves thử việc trong vòng nửa tháng.

Mùa giải V-League 2020, câu lạc bộ HAGL đang có sự chuẩn bị khá tích cực khi đưa về đội bóng một số bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng Phố Núi chắc chắn sẽ phải cải thiện điểm yếu nơi hàng phòng ngự ở mùa giải mới.

Đáng chú ý nhất, HAGL chiêu mộ thành công ngoại binh người Serbia – Damir Memovic, cựu trung vệ của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Ngoài ra đội chủ sân Pleiku tiếp tục gọi trở lại 3 cầu thủ trẻ tài năng thuộc khóa 3 năng khiếu của HAGL đang thi đấu tại FC Phố Hiến. Đó là 3 cầu thủ này lần lượt là Huỳnh Tiến Đạt, Âu Dương Quân và Nguyễn Duy Kiên.

Vào chiều ngày 13/12, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi tập luyện tích cực trong phòng gym và ngoài sân tập. Các cầu thủ tập luyện với tinh thần thoải mái, tràn ngập tiếng cười sau quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi kết thúc mùa giải V-League 2019.

Đặc biệt với cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh, vào ngày 13/12 rộ lên thông tin anh được CLB Deportivo Alaves liên hệ đến Tây Ban Nha thử việc trong vòng nửa tháng. Tuấn Anh được mời sang tập luyện cùng đội bóng trong giai đoạn từ cuối tháng 1/2020 đến đầu tháng 2/2020.

Ngay sau khi xuất hiện những thông tin này, khẳng định sự tập trung của anh ở thời điểm hiện tại chỉ dành cho CLB Hoàng Anh Gia Lai: ‘Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League”.

Bên cạnh đó, Tuấn Anh đang cùng các đồng đội tại HAGL chuẩn bị tích cực cho giải giao hữu ở SVĐ Hòa Xuân do CLB SHB Đà Nẵng tổ chức. Giải đấu gồm sự góp mặt của SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, HAGL, DNH Nam Định và tân binh V-League 2020 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đợt tập trung này của HAGL thiếu một số gương mặt quen thuộc như Thanh Sơn, Việt Hưng. Những cầu thủ này đang tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Trong khi đó tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đang điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc và dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào Tết Nguyên Đán.

Phong Trần

Bình luận bài viết