Tuấn Anh, Văn Toàn nhận được lời khen đặc biệt sau khi “giải cứu” thành công HAGL

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 05:14
5 /5 của 1 đánh giá

Dù phải căng sức đá cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 thế nhưng khi trở về câu lạc bộ cả Tuấn Anh, Văn Toàn đều có màn trình diễn khá tốt, giúp HAGL trụ hạng thành công sau khi đánh bại CLB TP. HCM.

Vòng 25 V-League 2019 trở lại với trận cầu tâm điểm giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thống Nhất. Đội khách HAGL quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để chắc suất trụ hạng.

Hai bàn thắng của đội bóng phố núi đều được ghi trên chấm 11m do công của Hồng Duy và Văn Thanh. Bên kia chiến tuyến Phi Sơn là người ghi bàn cho TP. HCM. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về HAGl giúp những đứa con của bầu Đức trụ hạng thành công.

Nói về Tuấn Anh, Văn Toàn và cả Hồng Duy, Văn Thanh, dù phải căng sức đá cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 thế nhưng khi trở về câu lạc bộ họ đều có màn trình diễn khá tốt, giúp HAGL trụ hạng thành công.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Lee Tea-hoon giành lời khen đặc biệt cho những cầu thủ này: “Có thể nói Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh hay Hồng Duy là những mắt xích cực kỳ quan trọng trong màu áo HAGL. Dù các bạn ấy phải thi đấu với mật độ dày đặc, di chuyển nhiều và tốn khá nhiều thể lực.”

Tuấn Anh giúp HAGL trụ hạng thành công dù trước đó anh gặp phải một chấn thương

“Tuy nhiên, mỗi khi vào sân, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh và những cầu thủ khác, họ đều cống hiến và chơi hết mình.”

Nhận định thêm về trận đấu này, HLV HAGL chia sẻ: “Mùa giải này HAGL nhận không ít khó khăn, trận đấu này cũng thế. Tuy nhiên, chúng tôi đã nắm chặt tay nhau và hoàn thành nhiệm vụ. Đây là chiến thắng hết sức quan trọng với chúng tôi”

“Bản thân tôi là 1 HLV, tôi hạnh phúc về điều đó. Khó khăn ngày hôm nay sẽ là bước đệm cho cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải 2020. Về vấn đề ngoại binh, mùa tới ngoại binh sẽ khác, chắc chắn chúng tôi sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam