Tuchel mừng ra mặt sau khi PSG giành siêu cúp Pháp

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 07:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng đội bóng mới vượt qua Monaco tới 4-0 ở trận tranh siêu cúp Pháp, HLV Thomas Tuchel đã không dấu nổi niềm hạnh phúc trong phát biểu sau trận đấu này.

Với sức mạnh vượt trội, PSG của HLV Tuchel dễ dàng đánh bại đối thủ để giành siêu cúp . Những cái tên đã lập công cho đội thủ đô là Angel Di Maria với một cú đúp cùng 2 cầu thủ trẻ Timothy Weah và Nkunku.

Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của tân HLV trưởng Tuchel ở CLB mới. Vì thế, ông tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn mà các học trò

Tuchel PSG
PSG dễ dàng đánh bại Monaco để giành siêu cúp Pháp

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia 44 tuổi cho biết: “Chúng tôi hạnh phúc. Tôi cũng rất hạnh phúc bởi chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu này. Đây là một kết quả tuyệt vời, 4-0, một tỉ số không thể tin được”.

Rõ ràng, việc có được chức vô địch đầu tiên trong mùa giải sẽ tạo động lực rất lớn cho HLV Tuchel trên hành trình còn rất nhiều những khó khăn và chông gai ở phía trước. Đây là kết quả không mấy bất ngờ bởi so sánh tương quan lực lượng, PSG vượt trội hơn hẳn so với đối thủ.

Điều làm Tuchel hài lòng nhất sau trận đấu này có lẽ là việc 2 ngôi sao trẻ là Nkunku và Weah đều đã ghi bàn. Đây là những cái tên đã thi đấu rất ấn tượng ở các trận giao hữu tiền mùa giải.

Tuchel PSG
Và HLV Tuchel rất hài lòng vì điều đó

“Chúng tôi là một đội bóng trẻ. Chúng tôi đã chơi tốc độ, linh hoạt. Thật tuyệt vời vì có được thắng lợi ngày hôm nay”, Tuchel chia sẻ.

Không chỉ chiến lược gia 44 tuổi mà ngay cả HLV Jardim bên phía Monaco cũng dành những lợi ngợi ca cho đối thủ.

“ Họ là một đội bóng xuất sắc với nhiều cái tên tài tăng. Họ hoàn toàn kiểm soát trận đấu với lối chơi tốc độ. Việc họ giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này là điều hoàn toàn xứng đáng”.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp