Tuchel yêu cầu Werner ngừng tập, nói thẳng về cơ hội đá chính tại Chelsea

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với West Brom ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel tiết lộ từng yêu cầu Timo Werner ngừng tập và nói thẳng về cơ hội đá chính tại Chelsea.

Cách đây ít ngày, ĐT Đức gây sốc khi nhận thất bại 1-2 trước Bắc Macedonia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Timo Werner là tâm điểm của sự chỉ trích vì bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn, gián tiếp khiến Đức thua trận. Nhiều ý kiến cho rằng, đã sai lầm khi mang Werner về với sân Stamford Bridge ở mùa hè vừa qua, và tiền đạo người Đức chính là chân sút tệ hại nhất lịch sử CLB.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, trong buổi họp báo trước trận gặp West Brom ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, đã đề cập đến trường hợp của Werner. Thuyền trưởng của Chelsea tiết lộ từng yêu cầu Werner ngừng tập và nói thẳng về cơ hội đá chính của cầu thủ này. 

"Nếu đây là thời điểm bị chỉ trích nặng nề nhất trong sự nghiệp của Werner tính đến lúc này, hãy nhìn vào các con số thống kê. Werner vẫn ghi bàn, vẫn kiến tạo và đem về những quả penalty cho Chelsea. 

Werner bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở ĐT Đức

Thật dễ dàng để đưa ra những lời chỉ trích, nhưng tôi sẽ không chấp nhận điều đó. Thật vui vì Werner đã quay trở lại CLB và tại đây chúng tôi sẽ bảo vệ cậu ấy. 

>> Xem thêm:

Cậu ấy đã ghi bàn từ lúc 5 tuổi, thế nên đây không phải thời điểm để tập luyện thêm. Hôm qua, tôi có nhắc nhở Werner khi thấy cậu ấy muốn tập dứt điểm sau khi buổi tập chính kết thúc. Tôi nói với cậu ấy rằng:

'Cậu không cần phải làm như vậy vì cơ thể và bộ não của cậu tự biết cách điều chỉnh. Nếu một cô gái không muốn đi ăn tối với cậu, cậu không thể ép buộc cô ấy. Cậu chỉ cần kiên nhẫn một chút và sau đó, cô ấy sẽ đồng ý.

Các bàn thắng sẽ đến. Điều tốt nhất là tự tin khi có bóng, thực hiện pha chạy chỗ, không sợ hãi và không cần suy nghĩ quá nhiều'."

Tuchel bảo vệ Werner bất chấp dư luận

Tuchel khẳng định Werner sẽ đá chính trước West Brom. Sau 39 trận ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường ở mùa giải này, Werner mới ghi được 10 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo.

Trận đấu giữa Chelsea và West Brom sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 3/4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.