Tưởng như tuyệt vọng, Man United bỗng sáng lại hy vọng có sao Leicester

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 17:10
5 /5 của 1 đánh giá

Tưởng như không còn hy vọng trong việc chiêu mộ Harry Maguire, tuy nhiên, Manchester United bỗng sáng lại cơ hội có trung vệ này sau phát biểu mới nhất của anh.

>> Tham khảo thêm:

Chia sẻ trước báo giới, Maguire cho biết anh luôn mơ ước được chơi tại Champions League bởi đó là giải đấu lớn nhất thế giới cấp CLB. Với tiềm lực và khả năng của Leicester City, rõ ràng, cơ hội để trung vệ người Anh thỏa mãn mong muốn đó là vô cùng nhỏ.

“Tôi là một cầu thủ có tham vọng. Mọi người đều muốn thi đấu ở giải đấu cao nhất, mọi người đều muốn chơi ở đấu trường có tính cạnh tranh nhất. Với tôi, Champions League là giải đấu như vậy, Tôi luôn ước mong được chơi tại đó”, Maguire cho biết.

Man United Maguire
Maguire bày tỏ nguyện vọng được chơi tại Champions League

Phát biểu trên của trung vệ này là lời “gợi ý” cho Man United trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp. Trước đó, HLV Jose Mourinho luôn coi Maguire là mục tiêu hàng đầu nơi hàng thủ song Quỷ đỏ đã thất bại trong việc chiêu mộ anh mùa hè vừa qua.

Giờ đây, với những chia sẻ từ chính Maguire, cơi hội sở hữu trung vệ này lại sáng lên cho Man United bất chấp anh vừa gia hạn cùng Bầy Cáo tới năm 2023. Nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào tháng 1 tới, cơ hội để anh chơi tại Champions League gần như sẽ trở thành hiện thực.

Man United Maguire
Và đó là lý do giúp Man United tự tin sẽ sở hữu anh

Hiện tại, Maguire đang cùng các đồng đội tại CLB chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 9 với Arsenal sau khi trở về từ ĐTQG. Kể từ đầu mùa giải, anh vẫn thi đấu rất ổn định nơi hàng thủ đội chủ sân King Power, dù vậy,  chừng đó là chưa đủ để giúp Leicester có được vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Bầy Cáo đang đứng thứ 10 với 12 điểm trong tay.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.