Tuyển Pháp vô địch, Giroud thực hiện lời hứa cạo đầu

Chủ Nhật, ngày 22/07/2018 - 19:28
5 /5 của 1 đánh giá

Olivier Giroud đã tiết lộ ngay sau lễ rửa tội của con trai, anh sẽ cạo đầu để thực hiện lời hứa trước World Cup 2018.

Trước khi World Cup 2018 diễn ra, Giroud đã hứa rằng anh sẽ cạo trọc đầu nếu như đội tuyển Pháp vô địch. Và giờ khi đã chạm tay vào cúp vàng thực sự, này đã khẳng định sẽ thực hiện lời hứa của mình.

Giroud đã nhận được rất nhiều lời nhắc nhở để thực hiện lời hứa cạo đầu, thậm chí là trong một cuộc phỏng vấn, một phóng viên đã mang cả dụng cụ cắt tóc ra để sẵn sàng tiền đạo Pháp.

Giroud
Phóng viên có ý định cạo đầu giúp Giroud

Và trước tất cả những nhắc nhở ấy, đã khẳng định chắc chắn rằng anh sẽ cạo trọc đầu ở mùa giải tới đây. Chỉ có điều là anh sẽ thực hiện việc này sau lễ rửa tội của con trai mình vào Chủ Nhật 22/7.

Tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea tiết lộ: “Tôi chỉ có một quy tắc, vì vậy tôi sẽ tôi trọng quy tắc ấy của mình. Vợ tôi muốn tôi cắt tóc sau lễ rửa tội của con trai tôi vào hôm Chủ Nhật. Hugo Lloris cũng nói anh ấy sẽ làm điều này”.

Giroud
Hugo Lloris hứa sẽ cạo đầu cùng Giroud

Mặc dù Giroud đã khẳng định sẽ thực hiện lời hứa của mình nhưng một số fan của anh không hề mong điều ấy xảy ra. Họ chỉ muốn nhìn thấy vẻ điển trai đầy nam tính của anh chứ không hề muốn nhìn thấy hình ảnh một Giroud đầu trọc lạ lẫm.

Giroud đã cùng đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018 nhưng anh đã có một màn trình diễn cá nhân không mấy ấn tượng. Dù được thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm nhưng cầu thủ sinh năm 1986 đã không ghi được một bàn thắng nào.

Tồi tệ hơn nữa là tiền đạo Pháp cũng không có một cú sút trúng đích nào tại World Cup 2018 mặc dù anh đã thi đấu cả 7 trận trong màu áo của đội tuyển Pháp tại vòng chung kết năm nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.