Mohamed Salah rạng rỡ bên bãi biển trước khi mùa giải mới bắt đầu

Thứ Sáu, ngày 20/07/2018 - 07:23
5 /5 của 1 đánh giá

Để quên đi nỗi buồn bại trận tại World Cup 2018, Mohamed Salah tìm tới chốn nắng vàng, biển xanh, cát trắng.

Mohamed Salah là bản hợp đồng thành công nhất của Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa giải trước. Anh đã ghi được 44 bàn cho đội chủ sân Anfield trên mọi mặt trận ngay trong mùa giải đầu tiên, trong đó có tới 32 bàn ở .

Thật đáng tiếc là số 11 của Liverpool đã gặp phải chấn thương vai trong trận chung kết Champions League và bỏ lỡ trận ra quân tại World Cup 2018 cùng đội tuyển Ai Cập.

Sai
Salah đã gặp phải chấn thương trong trận chung kết Champions League

Những chấn thương của Salah đã ảnh hưởng rất nhiều đến đội tuyển Ai Cập. Họ đã thất bại cả 3 trận vòng bảng và sớm chia tay với World Cup 2018.

Để quên đi nỗi buồn thất bại World Cup, đã dành cho mình một khoảng trời riêng khi đi nghỉ dưỡng ở bãi biển.

Trên trang twitter của mình, ngôi sao Ai Cập xuất hiện rạng rỡ với một chiếc mũ panama trắng, hai tay cầm một ly nước uống, chiếc quần sooc bơi màu xanh và nửa thân trên để trần. Đây là một hình ảnh rất ít thấy ở Salah, bức ảnh này của anh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sai
Bộ trang phục trẻ trung của Salah đã thu hút được rất nhiều sự chú ý

Hình ảnh thoải mái của Salah đã giúp cho nhiều người yên tâm. Rất nhiều cổ động viên Liverpool đã e ngại rằng thất bại ở World Cup sẽ ảnh hưởng đến tâm lí của tiền đạo Ai cập nhưng bức ảnh đã cho thấy anh đã có một tinh thần tốt và sẵn sàng cho mùa giải mới.

Liverpool đã có những bổ sung chất lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Salah sẽ có được sự hỗ trợ từ những người đồng đội tuyệt vời. Chắc chắn Salah và Liverpool đã sẵn sàng cho cuộc chiến chinh phục danh hiệu tới đây.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.