U17 Nutifood quyết giành chiến thắng trong trận “derby HAGL”

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 15:29
3 /5 của 2 đánh giá

U17 Nutifood với tư cách nhất bảng B sẽ đối đầu với người anh em U17 HAGL tại bán kết giải U17 quốc gia. Trước trận đấu này, HLV Franck Durix khẳng định Học viện Nutifood sẽ quyết tâm tối đa với mục tiêu giành chiến thắng.

Sau khi đánh bại U17 SLNA ở lượt trận cuối của bòng bảng, U17 Nutifood sẽ đối đầu với U17 HAGL ở bán kết giải U17 quốc gia 2020. Cả hai đội bóng này không còn lạ lẫm gì nhau khi cùng ăn tập tại Trung tâm Hàm Rồng và đã nhiều lần thi đấu giao hữu. Trước trận đấu, ban huấn luyện của U17 Nutifood bày tỏ sự quyết tâm trong trận đấu quan trọng diễn ra vào chiều ngày 25/9.

HLV Franck Durix chia sẻ: “Chúng tôi cùng tập luyện ở Hàm Rồng và thường xuyên có những trận đấu giao hữu để cọ xát. Tuy nhiên khi tham gia vào một trận đấu có tính cạnh tranh hơn thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Tất nhiên tôi vẫn tin vào một chiến thắng cho U17 Nutifood trước U17 HAGL”.

U17 Nutifood quyết đánh bại U17 HAGL

U17 Nutifood có quyền lựa chọn tránh gặp U17 HAGL ở vòng bán kết, nếu họ để thua U17 SLNA ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn chơi với 100% sự quyết tâm trong cuộc đối đầu với đội bóng xứ Nghệ.

Trong trận đấu diễn ra vào chiều qua 23/9, SLNA sớm bị thủng lưới trước, khi thủ thành Văn Tấn mắc sai lầm nghiêm trọng khi phán đoán không tốt để Khánh Duy đánh đầu mở tỷ số. Ít phút sau, Cao Hoàng Minh liên tiếp ghi 2 bàn giúp Nutifood dẫn trước 3-0.

Sang hiệp 2, U17 Học viện Nutifood tiếp tục có bàn thắng thứ 4 ở phút 54 do công của Quốc Việt sau một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt. Đến phút 60, U17 SLNA có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-4 sau một pha phản công nhanh. Văn Bắc là người lập công. Có bàn thắng, U17 SLNA thi đấu quyết tâm hơn nhưng cũng chỉ có thêm được bàn thắng nữa ở phút 83 do công của Văn Bách.

U17 Nutifood hạ đẹp U17 SLNA

Cả 4 đội bóng lọt vào bán kết giải U17 Quốc gia đều là những cầu thủ trưởng thành từ những lò đào tạo bậc nhất cả nước: SLNA, PVF, HAGL và Nutifood. Bất kỳ đội bóng nào trong 4 cái tên kể trên nếu giành chức vô địch đều rất xứng đáng.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam