U19 Việt Nam có sự trở lại của cây làm bàn chủ lực trước trận đấu với U19 Hàn Quốc

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Theo đó, trước trận đấu cuối cùng của bảng C VCK U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đón nhận tin vui về tình hình sức khỏe của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

Tham khảo thêm:

Một ngày sau trận thua trước U19 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các cầu thủ U19 Việt Nam nghỉ ngơi và tập hồi phục ở khách sạn.

Theo quan sát ngoại trừ đội trưởng Đặng Văn Tới gặp chấn thương thì 22 cầu thủ còn lại đều xuống tập luyện. Đáng chú ý trong buổi tập này, Mạnh Dũng đã khỏi ốm và có thể tập cùng các đồng đội.

U19 Viet Nam
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng trở lại tập luyện

Trước đó, Mạnh Dũng bị sốt trong trận ra quân với U19 Jordan, nhưng anh vẫn nỗ lực ghi bàn thắng mở tỷ số cho U19 Việt Nam. Sự trở lại của sao trẻ CLB Viettel sẽ giúp sức mạnh ở hàng công của U19 Việt Nam được tăng lên đáng kể.

Hiện tại, tinh thần toàn đội U19 đã khá hơn sau khi chưa giành nổi 1 điểm nào sau 2 trận đấu. Ngay cả với chiến lược gia người Khánh Hòa, dường như mọi áp lực đã được cởi bỏ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U19 Hàn Quốc.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam quyết tâm rời giải trong tư thế ngẩng cao đầu

Một điều đáng tiếc là thời tiết tại Bekasi khá xấu khiến kế hoạch thư giãn tại bể bơi của đội tuyển phải hoãn lại. Nếu không có chuyển biến tốt, rất có thể đối đầu với U19 Hàn Quốc, U19 Việt Nam sẽ không có buổi tập nào trên sân chính thức.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc sẽ được diễn ra vào 19h00 ngày mai 25/10. Đây chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bởi chúng ta đã chính thức bị loại sau 2 trận thua trước Jordan và Australia. Đồng thời, chấm dứt mục tiêu giành vé tham dự giải trẻ thế giới lần thứ 2 trong lịch sử .

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam