U23 Việt Nam bất ngờ được báo Thái ngầm cảm ơn trước VCK U23 châu Á

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang khá bận rộn với lịch tập luyện tại Hàn Quốc song U23 Việt Nam vẫn được báo Thái Lan ngầm cảm ơn trong bài viết mới đây trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ngay sau khi giành tấm huy chương vàng Sea Games 30, U23 Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu quá trình tập luyện nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào đầu tháng 1 năm 2020 tại Thái Lan.

Hiện tại, thầy trò Park Hang Seo nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông xứ kim chi sau khi đặt chân tới đất Hàn Quốc. Những thành tích tuyệt vời trong hơn một năm vừa qua mà chiến lược gia 60 tuổi có được cùng với bóng đá Việt Nam chính là điều khiến báo giới quốc gia này vô cùng ngưỡng mộ và quan tâm.

Tuy nhiên, không chỉ có truyền thông Hàn Quốc, mới đây, báo giới Thái Lan cũng đã có bài viết ngầm cảm ơn thầy trò HLV Park Hang Seo. Lý do là bởi, U23 Việt Nam sẽ có nhận giao hữu với U23 Bahrain trên đất nước xứ chùa vàng trước thềm vòng chung kết giải châu Á sắp tới.

U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain trước VCK U23 châu Á

Theo đó, tờ Siam Sports có bài viết với nội dung: “U23 Việt Nam hiện đang tập huấn tại Hàn Quốc. Họ sẽ sớm trở lại TP.HCM và di chuyển sang Thái Lan vào đầu tháng 1. Tại đất nước chúng ta, ‘Rồng vàng’ sẽ có 1 trận giao hữu với U23 Bahrain trước khi chính thức bước vào giải U23 Châu Á 2020.

Trận đấu khởi động của U23 Việt Nam sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng ta, bởi đối thủ của họ chính là đội cạnh tranh trực tiếp với U23 Thái Lan tại vòng bảng U23 Châu Á. Chúng ta sẽ thăm dò và phân tích U23 Bahrain, đó là một lợi thế rất lớn”.

Ở vòng chung kết U23 châu Á sắp tới, Thái Lan sẽ nằm cùng bảng với Bahrain, Irag và Australia, bởi vậy, họ coi màn so tài giữa đội bóng này với U23 Việt Nam là cơ hội tốt để đánh giá đối thủ. Trong khi đó, thầy trò Park Hang Seo sẽ lần lượt chạm trán UAE, Triều Tiên và Jordan tại vòng bảng giải U23 châu Á.

Báo Thái Lan ngầm cảm ơn chúng ta về điều đó

Đây là giải đấu mà U23 Việt Nam đang là nhà đương kim á quân, vì thế, những áp lực dành cho chúng ta cũng là rất lớn. Bên cạnh đó, vòng chung kết tại Thái Lan vào tháng 1 năm 2020 sẽ chọn ra 3 suất tham dự Olympic Tokyo 2020 nên tính cạnh tranh giữa các đội bóng là rất cao.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam