U23 Việt Nam dùng đội hình nào đấu U23 UAE?

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày mai (10/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân Vòng chung kết U23 châu Á. Và điều người hâm mộ quan tâm lúc này là thầy Park sẽ sử dụng đội hình nào?

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, ngày mai (30/1), U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục . Và đối thủ của chúng ta sẽ là U23 UAE, một trong những đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng D.

Tại bảng D, UAE được đánh giá là nhỉnh hơn so với phần còn lại. Vì thế, một kết quả tốt trước đối thủ Tây Á mở ra cơ hội đi tiếp cho U23 Việt Nam. Chính vì vậy thầy trò ông Park cần tính toán kĩ lưỡng về mặt đội hình, chiến thuật trước cuộc đối đầu này.

Ở buổi tập gần nhất, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò luyện kỹ bài phối hợp nhóm, phòng ngự từ xa. Đây được cho là phương án hiệu quả nhất để đối phó với một UAE có nền tảng thể lực, chơi bóng bổng tốt.

→ Xem thêm: 

Chính vì vậy nhiều khả năng trong cuộc đối đầu tới, U23 Việt Nam vẫn sẽ trung thành với chiến thuật phòng ngự phản công. Và sơ đồ 3-4-3 quen thuộc cũng được thầy Park tiếp tục triển khai.

Trong đó, “người gác đền” nhiều khả năng sẽ là Nguyễn Văn Toản, bộ 3 trung vệ sẽ gồm có Nguyễn Thành Chung – Trần Đình Trọng – Huỳnh Tấn Sinh.

Đôi cánh của đội tuyển sẽ là Thanh Thịnh bên cánh trái, bên cánh phải Tấn Tài không thể góp mặt do án treo giò nên Trọng Hùng sẽ là người thay thế. Thời gian qua, Trọng Hùng đã được thầy Park thử nghiệm ở vị trí này và tỏ ra khá thích hợp.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm là sẽ Hoàng Đức và Đức Chiến. Chất thép của Đức Chiến sẽ kết hợp với sự mềm mại của Hoàng Đức để tạo nên một tuyến giữa hài hòa cho U23 Việt Nam.

→ Xem thêm: 

Hàng công sẽ là nơi đem lại sự yên tâm nhất với sự kết hợp của Quang Hải, Đức Chinh và Tiến Linh. Với việc có mặt Đức Chinh-Tiến Linh trên hàng công cùng một Quang Hải nhanh nhẹn, tinh quái thì đây sẽ là khu vực đáng được chờ đợi nhất.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ diễn ra vào 17h15 ngày mai (10/1).

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.