Đại diện CLB Hà Nội tiết lộ về hợp đồng của Phí Minh Long

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Sau vòng đấu cuối V-League 2019, đại diện CLB Hà Nội đã lên tiếng xác nhận về bản hợp đồng với thủ môn Phí Minh Long.

Phí Minh Long sẽ kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Hà Nội vào cuối năm nay.

Việc thương thảo hợp đồng đã được Hà Nội và cựu thủ môn U23 Việt Nam xúc tiến trong thời gian gần đây và gần như chắc chắn Minh Long sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô.

Đây là thông tin đã được Giám đốc điều hành của CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Tuấn xác nhận:

“CLB và Minh Long đã đi đến giai đoạn cuối, việc đàm phán gần như hoàn tất. Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng 3 năm sẽ được ký kết trong tuần này. Tôi chưa thể tiết lộ giá trị hợp đồng lúc này”.

CLB Hà Nội sẽ kí hợp đồng 3 năm với Phí Minh Long

Phí Minh Long sinh năm 1995, được biết đến từ U19 Việt Nam cùng lứa Công Phượng và được coi là một trong những thủ môn có tiềm năng hàng đầu Việt Nam. Anh được các HLV đội tuyển Việt Nam như Miura hay Hữu Thắng nhiều lần triệu tập. 

Tuy nhiên những sai lầm của anh ở vòng bảng SEA Games 29 đã khiến sự nghiệp của Minh Long tụt dốc không phanh.

Mùa giải 2019, Phí Minh Long chỉ được ra sân một lần ở trận gặp Quảng Nam trên sân nhà tại vòng áp chót. Tuy nhiên thủ môn sinh năm 1995 đã thể hiện khá tốt trong trận đấu này dù đã bị thủng lưới 2 bàn.

Với việc Minh Long được gia hạn hợp đồng 3 năm, tương lai của Tiến Dũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Mùa này, Tiến Dũng mới chỉ bắt 4 trận ở V.League và AFC Cup cho Hà Nội. Tại trận đấu gần đây ở lượt về chung kết liên khu vực với April 25 tại CHDCND Triều Tiên, Tiến Dũng giữ sạch lưới. 

Bản hợp đồng giữa Tiến Dũng và CLB Hà Nội thực tế chỉ được ký trong thời gian là mùa giải 2019 và giờ đội bóng thủ đô cũng chưa có động thái để bàn về tương lai của anh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam