Van de Beek chỉ ra sai lầm khiến MU thua Palace dù anh đã ghi bàn

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 07:19
2 /5 của 4 đánh giá

Donny Van de Beek đã có màn chào ngoại hạng Anh ấn tượng với pha lập công ngay ở trận đầu tiên thi đấu cho MU. Dù vậy, chừng đó vẫn là không đủ giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại. Anh vừa có những chia sẻ về lý do khiến đội bóng thua trận trước Crystal Palace.

Sau khi được ban tổ chức cho phép nghỉ ngơi ở vòng 1, đặt rất nhiều quyết tâm sẽ đánh bại Palace trên sân nhà tại vòng 2 để có màn ra quân 2020/21 một cách mỹ mãn.

Dù vậy, màn trình diễn mà Quỷ đỏ thể hiện trong 90 phút tại Old Trafford thực sự khiến tất cả phải thất vọng. Trong khi hàng công thi đấu cực kỳ bế tắc thì hàng phòng ngự có một trận đấu thảm họa. Kết quả, thua chung cuộc 1-3 trước đại diện thành London.

Điểm sáng duy nhất của Quỷ đỏ ở màn so tài vừa qua là việc tân binh Van de Beek đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt tại ngoại hạng Anh. Đáng tiếc cho cầu thủ người Hà Lan là anh đã không có được niềm vui thật trọn vẹn.

Van de Beek ghi bàn nhưng MU vẫn thua trận trước Palace 

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ 23 tuổi đã chỉ ra sai lầm khiến MU thua trận đồng thời nói lên cảm xúc sau khi mình ghi bàn nhưng không giúp đội bóng có chiến thắng. Anh khẳng định:

“Trận đấu đầu tiên cho CLB ở một giải đấu chính thức, chắc chắn, bạn rất muốn giành chiến thắng và đương nhiên, tôi cũng vậy. Thật đáng tiếc, điều ấy đã không xảy ra. Trận thua 1-3 này thực sự là kết quả tồi tệ và đáng thất vọng.

Hôm nay, toàn đội đã thi đấu quá chậm chạp, cầm bóng lâu đồng thời triển khai bóng thiếu sáng tạo. Tôi nghĩ trước một đối thủ như , chúng tôi cần chơi bóng thật tốc độ và tạo ra sức ép lớn. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã không làm được điều đó. Thật buồn khi bàn thắng của tôi không thể giúp đội bóng có điểm".

Tuy buồn song Van de Beek không quên động viên các đồng đội sau trận đấu 

Dù khá buồn bã về kết quả ở ngày ra quân song Van de Beek cũng không quên động viên tinh thần toàn đội về hành trình phía trước. Anh nói:

“Giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu phía trước. Toàn đội cần phải hướng đến chiến thắng và tập luyện thật chăm chỉ để có được điều đó. Tôi hy vọng sẽ có được 3 điểm cùng MU ở vòng đấu tiếp theo".

Rõ ràng, trận thua 1-3 là kết quả rất đáng thất vọng với Quỷ đỏ ở ngày ra quân. Tại vòng 3, họ sẽ chạm trán trên sân khách và đây là cơ hội để thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có được chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ ngoại hạng Anh 2020/21.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.