Van Dijk bất ngờ rút lui khỏi ĐT Hà Lan khiến fan Liverpool lo sốt vó

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 05:35
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ ĐT Hà Lan, trung vệ Virgil van Dijk bất ngờ xin rút lui khỏi đội tuyển quốc gia. Thông tin này khiến fan hâm mộ của Liverpool phải đứng ngồi không yên.

Ở trận đấu giữa CH Ireland và Hà Lan ở vòng loại EURO 2020 diễn ra vào rạng sáng ngày 17/11, Van Dijk đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Kết quả này cũng đủ giúp Cơn lốc màu da cam giành vé trở lại với ngày hội bóng đá châu Âu sau khi vắng bóng tại EURO 2016.

Thế nhưng theo thông tin mới nhất từ ĐT Hà Lan, trung vệ Virgil van Dijk bất ngờ xin rút lui khỏi đội tuyển quốc gia. Thông tin này khiến fan hâm mộ của Liverpool phải đứng ngồi không yên, đặc biệt đội bóng chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Theo ĐT Hà Lan, trung vệ Virgil van Dijk rút lui khỏi tuyển vì lý do cá nhân. Thế nhưng chính điều này lại khiến các fan The Kop đặt ra nhiều giả thuyết rằng rất có thể anh dính một chấn thương nào đó trong đợt tập trung cùng ĐTQG.

Van Dijk bất ngờ rút lui khỏi ĐT Hà Lan khiến fan Liverpool lo sốt vó

Hiện tại Ngoại hạng Anh đang bắt đầu bước vào giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng, nếu như Van Dijk không thể trở lại sau khi kết thúc giai đoạn thi đấu quốc tế, chắc chắn sức mạnh của The Kop sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Liverpool sẽ có trận đấu gặp Crystal Palace sau khi kết thúc giai đoạn thi đấu quốc tế của các ĐTQG.

Không chỉ có Ngoại hạng Anh, các trận đấu ở Champions League, cúp Liên đoàn hay FIFA Club World Cup cũng khiến Liverpool phải đau đầu.

Hiện tại danh sách bệnh binh của Liverpool đang nối dài bao gồm Joel Matip, Xherdan Shaqiri, Nathaniel Clyne, Andy Robertson, Mohamed Salah và bây giờ là trường hợp của Joe Gomez và Jordan Henderson.

Phong Trần

Bình luận bài viết