Van Dijk lên tiếng trần tình về pha “tiều phu đốn củi” với Mertens

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận được không ít “gạch đá” của người hâm mộ về tình huống phạm lỗi thô bạo với Mertens của Napoli, mới đây Van Dijk đã lên tiếng trần tình về pha va chạm trên.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Liverpool và Naopoli tại lượt trận cuối vòng bảng UEFA đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía thầy trò HLV Klopp. Dù đã kết thúc tuy nhiên dư âm của trận đấu vẫn trở thành chủ đề nóng. Ngoài việc có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 thì tình huống trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool có pha phạm lỗi thô bạo Dries Mertens vẫn là chủ đề CĐV Napoli cảm thấy bức xúc.

Cụ thể trong tình huống ở phút thứ 13, Van Dijk đã có một pha vào bóng thô bạo với Mertens. Van Dijk chỉ bị trọng tài Damir Skomina tặng cho một chiếc thẻ vàng. Rất may mắn là Mertens vẫn có thể tiếp tục thi đấu nhưng Van Dijk vẫn là chủ đề chỉ trích sau trận. Mới đây Van Dijk đã lên tiếng trần tình về pha va chạm trên.

Tình huống “tiều phu đốn củi” của Van Dijk với Mertens

“Tôi không nghĩ rằng đó là một pha vào bóng tệ. Pha va chạm đó chỉ là điều không may khi gàm giày của tôi đập chúng vào chân cậu ấy, tôi không muốn làm cậu ta đau”

“Bạn phải hiểu rằng đó là bóng đá và đôi khi phải có tình huống như vậy. Chỉ là do mặt sân trơn khiến tôi không kiểm soát được đà vào bóng của mình. Tôi đã nghe những lời qua tiếng lại không tốt về mình và tôi không vui vì điều đó”

“Tôi cũng phải trả giá bằng việc bị treo giò ở trận lượt đi tại vòng 1/8. Tôi cũng biết được điều này sau trận và tôi hơi thất vọng về điều này”

Van Dijk khẳng định anh không cố tình trong pha va chạm này

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Liverpool, Van Dijk đang đóng vai trò là thủ lĩnh hàng thủ. Hiện tại, Liverpool cũng đang phải đối mặt với bài toán trung vệ khi mà Joe Gomez gặp chấn thương dài hạn và Joel Matip cũng mới dính chấn thương sau trận thắng Napoli.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.