Văn Đức ngỡ ngàng về SLNA, háo hức chạm trán TP.HCM

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 10:08
2.4 /5 của 17 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa SLNA và TP.HCM diễn ra vào chiều nay (23/6), tiền đạo của đội bóng xứ Nghệ là Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về CLB đồng thời đánh giá về sức mạnh đại diện miền Nam.

Ở vòng 6 V-League 2020, sẽ tiếp đón TP.HCM trên sân nhà. Đây là cuộc so tài rất đáng chú ý, bởi lẽ, ngoài việc đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng khi đội chủ sân Vinh chỉ hơn đối thủ 1 điểm, thầy trò HLV Ngô Quang Trường còn đang là CLB chưa để thủng lưới đồng thời đã thể hiện phong độ rất ổn định kể từ đầu mùa cùng thành tích bất bại.

Chính việc SLNA đang dẫn đầu V-League khiến chon gay cả trụ cột đội bóng này là cũng phải bất ngờ. Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo sinh năm 1996 cho biết anh thực sự không tin vào mắt mình với những gì đang diễn ra. Văn Đức khẳng định:

“Có lẽ chẳng mấy ai dám tin SLNA lại đứng đầu sau 5 vòng. Mà thật ra đôi khi bản thân tôi không tin nữa, nói gì người khác. Dù vậy, đó là thành quả xứng đáng với chúng tôi. SLNA chơi biết mình biết ta, có đấu pháp đúng đắn. Chúng tôi chiến đấu vì màu áo sông Lam.

Văn Đức không tin là SLNA đang dẫn đầu V-League

 Với các cầu trẻ, tôi không ngạc nhiên với sự tiến bộ đó. Lúc tôi còn là một cậu bé, tôi cũng chiến đấu mỗi khi được vào sân. Đấy là cách thể hiện bản thân và cũng cách giúp mình tìm một chỗ đứng”.

Để SLNA có được vị trí dẫn đầu trước khi bước vào vòng 6, Văn Đức đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đội chủ sân Vinh mới ghi 3 bàn kể từ đầu giải và 2 trong số đó thuộc về chân sút sinh năm 1996.

Dù vậy, nhận xét về bản thân trong các trận đấu đã qua, Văn Đức tỏ ra khá khiêm nhường. Anh nhấn mạnh: “Cám ơn mọi người đã ưu ái tình cảm cho Đức. Tôi cũng chỉ là một phần trong tập thể SLNA. Trên thế giới chẳng có ngôi sao nào có thể “cân” được cả đội bóng cả, huống gì tôi cũng chỉ là một cầu thủ như bao cầu thủ khác. Dĩ nhiên, ở mức độ nào đó, mọi người đã đặt kỳ vọng vào tôi thì tôi phải cố gắng tốt nhất có thể”.

Đồng thời háo hức về trận đấu với TP.HCM

Cuối cùng, Văn Đức cũng có những đánh giá về đối thủ mà SLNA sắp chạm trán, đó là TP.HCM. Khi được hỏi  về đại diện miền Nam, anh cho biết: “Việc họ vừa đánh bại 3-0 đủ để nói lên điều đó. Hơn thế nữa, họ còn có những người cũ rất hiểu SLNA nên càng khó khăn.

 Chúng tôi đang có sự tập trung cao độ để có thể chơi tốt nhất trước CLB TP.HCM. Một trận đấu không dễ dàng nhưng tôi tin, ở thời điểm này SLNA đang có phong độ tốt và cả sự may mắn nên chúng tôi sẽ thành công”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam