Văn Đức và Xuân Mạnh sung sức, tự tin tiếp đón ĐKVĐ Viettel

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 19:56
4.8 /5 của 2 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất, Văn Đức cùng các cầu thủ SLNA tỏ ra vô cùng tự tin, thoải mái chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB Viettel sắp tới.

Sau 2 thắng lợi liên tiếp trước Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng, SLNA sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch CLB Viettel ở vòng 6 V.League 2021. Trước thềm trận đấu, đội bóng xứ Nghệ đã giữ được hứng khởi và sự tự tin.

Ở buổi tập chiều nay (26/3), Văn Đức và các đồng đội đều tỏ ra sung sức và thoải mái. Trừ trường hợp nghỉ dài hạn của Đặng Văn Lắm, SLNA không phải đón nhận ca chấn thương nào cũng như đón chào sự trở lại của hậu về Phạm Xuân Mạnh.

Các cầu thủ SLNA tự tin hướng tới cuộc tiếp đón ĐKVĐ Viettel

Buổi tập lần này mang tính chiến thuật hướng tới trận gặp CLB Viettel. Các ngoại binh như Bruno Henrique và Peter Samuel đang cho thấy sự hòa nhập nhanh và hướng tới cải thiện khả năng ghi bàn ở trận đấu tới.

Ngôi sao Phan Văn Đức vẫn là niềm hi vọng số 1 của đội chủ sân Vinh trên hàng công. Cú đúp siêu phẩm của tiền đạo sinh năm 1995 đã mang về thắng lợi ngược dòng 2-1 cho SLNA trước Đà Nẵng ở vòng 5.

Trong buổi tập, những pha dứt điểm của Phan Văn Đức đều rất chất lượng. HLV Ngô Quang Trường của SLNA cũng tự hào về cậu học trò: “Phan Văn Đức là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Những bàn thắng của cậu ấy đã xốc lại tinh thần của toàn đội, đặc biệt là bàn gỡ hòa 1-1 trước Đà Nẵng”.

Xuân Mạnh sung sức trở lại sau khi vắng mặt vì thẻ phạt

Văn Đức và các đồng đội tỏ ra vô cùng thoải mái

Với 2 trận thắng vừa qua, tâm lý của các cầu thủ SLNA đang rất thoải mái. Đối thủ của họ là Viettel ở trận đấu tới sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Khắc Ngọc. Cơ hội giành chiến thắng của đội bóng xứ Nghệ là rất lớn.  

Ông Ngô Quang Trường cho rằng những kết quả vừa qua giúp cho SLNA có thêm sự tự tin hơn trong giai đoạn tới đây của mùa giải. Song song với đó, vị chiến lược gia này cũng nhắc nhở các học trò phải thật sự cẩn trọng trong các trận tới.

Trận đấu giữa SLNA và CLB Viettel sẽ diễn ra vào 17h chiều 28/3 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam