Văn Hậu đá trọn 90 phút, báo châu Á vẫn hoài nghi về cơ hội ra sân

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 14:24
5 /5 của 1 đánh giá

Dù hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa thi đấu trọn vẹn 90 phút cho đội trẻ Jong Heerenveen song trong bài viết mới đây, tờ báo châu Á là Vocket FC vẫn hoài nghi về khả năng ra sân của cầu thủ này trong quãng thời gian tới.

Trong chiến thắng 4-1 mà đội trẻ Jong Heerenveen có được trước Jong Feyenoord vào rạng sáng ngày 5/2, Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu vô cùng quyết tâm và phần nào gây ấn tượng với các fan hâm mộ đội bóng.

Chính việc được chơi cả trận khiến không ít cổ động viên Việt Nam tin rằng Văn Hậu sẽ có suất thi đấu trong màu áo đội một Heerenveen ở quãng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, trong bài biết mới đây, trang báo châu Á là Vocket FC vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng của cầu thủ 20 tuổi đồng thời khẳng định Văn Hậu sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn có suất ra sân tại SC Heerenveen.

Cụ thể, tờ báo này bày tỏ: “Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực để cạnh tranh vị trí trong đội hình một SC Heerenveen. Tuy nhiên, từ lúc gia nhập đội bóng hồi tháng 9/2019, Văn Hậu chỉ thường xuyên xuất hiện ở đội hình B và mới chỉ 1 lần ra sân với đội một tại cúp quốc gia, nơi Heerenveen vượt qua JC Wheel.

Dù Văn Hậu vừa đá trọn 90 phút cho đội trẻ Jong Heerenveen

Cho đến lúc này, HLV trưởng Johnny Jansen rõ ràng chưa hài lòng với màn trình diễn của Văn Hậu, vì thế cho nên anh ít có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ cho mượn từ CLB Hà Nội một lần nữa có cơ hội đá chính khi Heerenveen đối mặt với Fortuna Sittard tại vòng 21 giải vô địch quốc gia, nhưng cuối cùng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Văn Hậu cần nỗ lực và quyết tâm hơn nữa trong thời gian tới”.

Rõ ràng, dù đã phần nào tạo ra dấu ấn trong màu áo đội trẻ song để cạnh tranh một vị trí chính thức, Văn Hậu vẫn sẽ còn cần hoàn thiện nhiều kỹ năng khác của bản thân. Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam vẫn luôn dõi theo từng bước tiến hậu vệ này và chờ đợi vào cơ hội tiếp theo cho ngôi sao 20 tuổi ở đội bóng Hà Lan.

Song báo châu Á vẫn hoài nghi về cơ hội ra sân tại đội một

Hiện tại, phong độ của SC Heerenveen tại đấu trường quốc nội cũng là không tốt. Họ vừa thua đối thủ yếu là Fortuna Sittard ngay trên sân nhà dù có bàn thắng mở tỉ số.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam