Văn Hậu đang trên trường trở lại Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 14:56
3.1 /5 của 12 đánh giá

Một nguồn tin thân cận cho biết hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang trên đường rời SC Heerenveen để trở lại Việt Nam, tuy nhiên vẫn đang chưa thể tiến hành do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Thông tin về tương lai của đang là chủ đề rất được quan tâm trong những ngày gần đây khi thời gian hợp đồng giữa hai bên đáo hạn đang sắp đi đến hồi kết.

Cuối tháng 6 năm nay, hợp đồng giữa và về trường hợp của Văn Hậu sẽ chấm dứt và hai đội đã có những đàm phán để thương thảo về tương lai của hậu vệ gốc Thái Bình.

Mới đây, một nguồn tin cho biết rằng Văn hậu sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới tuy nhiên điều này vẫn chưa được quyết định ngay vì còn những ảnh hưởng của Covid-19. Lý do cho chuyến đi này được cho là do CLB đã để cho các tuyển thủ có được 2 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện vào tháng 7.

Văn Hậu được cho là sẽ trở về Việt Nam theo lịch nghỉ của CLB

Việc Văn Hậu trở lại Việt Nam để thăm gia đình cũng đang là một dấu hỏi, khi đối với một công dân trở về Việt Nam từ Châu Âu, hậu vệ này sẽ phải cách ly trong vòng 14 ngày, và chừng đó là không đủ cho quãng nghỉ mà Văn Hậu muốn dành thời gian.

Trong thời điểm này, hậu vệ gốc Thái Bình vẫn đang rất cố gắng trong các buổi tập cùng đồng đội để gây ấn tượng với HLV Johnny Jansen nhằm tiếp tục được giữ lại câu lạc bộ.

Đội bóng Hà Lan cũng đã chia tay với khá nhiều những trụ cột ở hàng phòng ngự và Văn Hậu cũng là một lựa chọn tốt để thay thế, bên cạnh phương án vung tiền để bổ sung thêm nhân sự ở kỳ chuyển nhượng tới.

Văn Hậu đang cố gắng để được giữ lại SC Heerenveen

Khúc mắc vào lúc này với Văn Hậu chính là khả năng đóng góp của anh trong lối chơi của SC Heerenveen khi hậu vệ này chưa có nhiều cơ hội ra sân, bên cạnh đó, mức lương và Văn Hậu đang sở hữu lại đứng vào top đầu của câu lạc bộ.

Nếu như chấp nhận để Văn Hậu ở lại, SC Heerenveen cũng sẽ phải giữ nguyên mức lương đang áp dụng cho hậu vệ này và đây là một bài toán cần phải cân nhắc kỹ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam