Văn Hậu nhận niềm vui bất ngờ trên đất Hà Lan

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 09:22
2.8 /5 của 363 đánh giá

Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, Văn Hậu quyết định ở lại Hà Lan thay vì về nước sum họp cùng gia đình. Dù ở nơi xứ người song hậu vệ này vẫn nhận được niềm vui bất ngờ nhân ngày sinh nhật.

Không giống như nhiều cầu thủ trên thế giới, chọn cách ở lại Hà Lan trong thời gian mọi hoạt động bóng đá đều bị đóng băng do dịch Covid-19, thay vì trở về nước sum họp cùng gia đình.

Hàng ngày, hậu vệ trẻ vẫn chăm chỉ tập luyện các bài tập theo giáo án của BHL rồi gửi qua Internet để BHL kiểm tra thông số. Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng dành thời gian tập thêm để lấy lại cảm giác bóng sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Đa phần Văn Hậu chỉ quanh quẩn ở nhà để phòng tránh dịch nên không tránh khỏi cảm giác cô đơn nơi xứ người, nhất là khi, sinh nhật 21 tuổi của cầu thủ này là vào ngày hôm nay 19/4. Đây cũng là sinh nhật xa nhà đầu tiên của Văn Hậu.

  • Xem thêm: 

Tuy nhiên, trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Văn Hậu đã bất ngờ nhận được niềm vui. Cheduja Ejuke, người đồng đội tại SC Heerenveen đồng thời là bạn thân của Văn Hậu đã đem đến món quà chúc mừng sinh nhật vô cùng đặc biệt.

Ejuke bất ngờ mang niềm vui đến cho Văn Hậu

Tiền vệ người Nigeria đã xách 2 quả bóng mang hình số 21 (số tuổi của Văn Hậu) đến gõ cửa chung vui nhân ngày sinh nhật. Hành động bất ngờ của đồng đội cũng chung cảnh xa nhà khiến Văn Hậu cực kì cảm động. Dù không có được sinh nhật hoành tráng song NHM vẫn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của chàng trai quê Thái Bình.

Được biết, Ejuke là người bạn thân nhất của Văn Hậu tại SC Heerenveen. 2 người thường xuyên đến nhà, nấu ăn và chơi các trò chơi cùng nhau. Thỉnh thoảng, NHM còn bắt gặp bộ đôi này dạo phố hay mua sắm trên đất Hà Lan.

  • Xem thêm: 

Không chỉ có Ejuke, CLB chủ quản của Văn Hậu, SC Heerenveen cũng chuẩn bị món quà sinh nhật thú vị dành cho hậu vệ trẻ. Cụ thể, trên trang MXH của CLB, hình ảnh của Văn Hậu đã xuất hiện bên cạnh HLV Johnny Jansen trong một trò chơi dự đoán. Rất nhiều NHM để lại bình luận và tỏ ra hứng thú với trò chơi này.

Trò chơi SC Heerenveen tổ chức để chúc mừng sinh nhật Văn Hậu

Xem thêm: 

Ở tuổi 21, Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam trẻ nhất chơi bóng ở châu Âu. Anh từng dự , Á quân U23 châu Á 2018, HCV  30, vô địch AFF Cup 2018. Anh cũng từng đoạt danh hiệu  năm 2017 và lọt vào đội hình tiêu biểu FIFA U20 World Cup 2017 của FOX Sports.

Hiện tại, tương lai của Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn còn rất mơ hồ. nhiều khả năng sẽ đem lại chút lợi thế nho nhỏ trong hành trình hoàn tất ước mơ tỏa sáng tại châu Âu.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam