Văn Hậu nhận “trái đắng” từ CĐV Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 05/04/2020 - 08:42
2.6 /5 của 4 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã nhận tin không vui từ các CĐV của Heerenveen khi đa số họ đều cho rằng đội bóng nên trả cầu thủ này trở về Việt Nam thay vì gia hạn hợp đồng. Có vẻ như chuỗi ngày thử sức tại Hà Lan với hậu vệ sinh năm 1999 đã sắp kết thúc.

Đại dịch Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng nặng nề đến giới túc cầu giáo, khi các giải đấu bóng đá đều bị hủy bỏ hoặc tạm hoãn, các cầu thủ lâm cảnh “ngồi chơi xơi nước” còn BLĐ các đội bóng thì đau đầu với bài toán tài chính.

Để tiết kiệm tối đa nguồn tiền phải chi, mới đây . Theo đó, 5 cái tên phải ra đi bao gồm: Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijin, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doorbusch.

Văn Hậu đang đối mặt với tương lai bấp bênh tại Heerenveen

Đáng chú ý trong danh sách trên không có tên của Văn Hậu – bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC có thời hạn 1 năm (từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 8 năm 2020). Việc không điền tên Văn Hậu vào danh sách này không có nghĩa tương lai cầu thủ này được đảm bảo tại Hà Lan. Lý do là bởi tương lai của hậu vệ sinh năm 1999 sẽ chỉ được bàn bạc vào tháng 5 tới, 3 tháng trước khi chính thức hết hạn hợp đồng.

Trong khi tương lai đang bị lung lay tại Heerenveen thì mới đây mới đây đã nhận tin không vui từ các CĐV của Heerenveen khi đa số họ đều cho rằng đội bóng nên trả cầu thủ này trở về Việt Nam thay vì gia hạn hợp đồng.

Cụ thể Heerenveen đã tiến hành một cuộc khảo sát trên trang Twitter về việc có nên tiếp tục gia hạn với Văn Hậu. Kết quả của cuộc thăm dò này có thể sẽ khiến cho Đoàn Văn Hậu cảm thấy không vui khi có tới 79% số lượng CĐV của đội bóng Hà Lan muốn hậu vệ của Hà Nội FC trở về Việt Nam thi đấu ở mùa giải tiếp theo. Số 21% còn lại đương nhiên là đồng ý với việc đội bóng cần gia hạn với cầu thủ quê Thái Bình.

Kết quả bầu chọn trên Twitter

Kết quả bầu chọn này công thêm việc dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp trong những tháng tới sẽ gây thiệt hại nặng nề cho các CLB là bất lợi cho Văn Hậu bởi anh cũng chưa nhiều cống hiến cho đội trong thời gian qua khi chưa ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan. Văn Hậu hiện đang là cầu thủ nhận mức lương cao thứ 4 tại CLB với mức lương 450.000 euro mỗi năm trước thuế.

Nếu có phải trở về Việt Nam thì Văn Hậu vẫn có thể mỉm cười bởi anh đã hoàn thành đúng mục tiêu ban đầu đề ra là học hỏi và phát triển bản thân tại Heerenveen.

Lộc Bát

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam