Văn Hậu gây ấn tượng với vai trò mới, Jong Heerenveen thắng trận thứ 2 liên tiếp

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 06:13
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Hậu tiếp tục ghi dấu ấn trong màu áo đội trẻ Jong Heerenveen sau khi có trận thứ 2 liên tiếp đá chính. Màn trình diễn ổn định của cầu thủ Việt Nam giúp cho đội bóng đánh bại Go Ahead Eagles vào tối 10/2.

Sau khi đá chính ở màn so tài với Jong Feyenoord, Văn Hậu tiếp tục được ra sân từ đầu trong cuộc chạm trán Go Ahead Eagles ở vòng 4 giải trẻ Hà Lan. Dù vậy, đây vẫn chỉ là trận đấu thứ 2 của Jong Heerenveen tại giải này.

Văn Hậu mặc áo số 4 ở trận đấu vào tối ngày 10/2 và thậm chí thay vì được xếp đá hậu vệ cánh trái sở trường, anh lại chơi trong vai trò của một trung vệ suốt 45 đầu tiên. Dù vậy, cầu thủ gốc Thái Bình vẫn gây ấn tượng nhờ lối chơi xông xáo đồng thời khả năng đọc tình huống cũng là điều mà Văn Hậu tạo ra dấu ấn cho bản thân.

>>> Xem thêm:

Anh xuất hiện trong mọi điểm nóng và không ít lần giải nguy cho CLB. Đến hiệp hai, Văn Hậu mới được HLV Jong Heerenveen trả về vị trí sở trường. Tại đây, anh liên tục thể hiện khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng của mình. Chính sự chắc chắn mà hậu vệ sinh năm 1999 tạo ra khiến khung thành Jong Heerenveen hoàn toàn vững vàng trước các đợt tấn công từ đối thủ.

Văn Hậu gây ấn tượng trong vai trò trung vệ

Chung cuộc, đội bóng của Văn Hậu đánh bại Go Ahead Eagles với tỉ số tối thiểu 1-0, qua đó có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải đấu. Trận thắng này cũng đồng thời giúp Jong Heerenveen tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải trẻ, và nếu tiếp tục phong độ như các cuộc so tài vừa qua, khả năng Văn Hậu sở hữu ít nhất một danh hiệu tại châu Âu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Xem thêm:

Quan trọng hơn, màn trình diễn ổn định và xông xáo suốt 2 trận đấu cho Jong Heerenveen là cơ hội để Văn Hậu tìm kiếm suất đá chính trong màu áo đội một CLB khi anh liên tục góp mặt trên băng ghế dự bị song vẫn bị HLV Johnny Jansen bỏ qua ở nhiều trận đấu tại cúp QG cũng như giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Jong Heerenveen có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

SC Heerenveen sẽ chạm trán Vitesse tại vòng 23 vào ngày 16/2 sắp tới và hy vọng đó là trận đấu mà Văn Hậu lần đầu được ra sân cho đội một CLB ở giải vô địch quốc gia.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam