Sao Myanmar tuyên bố cho Công Phượng và CLB TPHCM “ôm hận”

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 19:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận gặp CLB TPHCM ở AFC Cup, tiền đạo Maung Maung Lwin của Yangon United khẳng định sẽ đánh bại Công Phượng và đồng đội ở trận đấu sắp tới.

Chiều mai (11/2), CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có trận ra quân bảng F AFC Cup 2020 với chuyến làm khách trước Yangon United (Myanmar). Trước thềm cuộc đối đầu, Công Phượng và các đồng đội đã nhận được “chiến thư” từ đối thủ.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Maung Maung Lwin của Yangon United tỏ ra vô cùng tự tin về cuộc so tài với CLB TPHCM, đồng thời khẳng định lợi thế sân nhà sẽ giúp đại diện của Myanmar đánh bại Á quân V-League 2019.

Muang Muang Lwi
Muang Muang Lwin tuyên bố hạ CLB TPHCM của Công Phượn

Trả lời báo chí, Maung Maung Lwin cho biết: “Kinh nghiệm là yếu tố rất quan trọng vì Yangon United đã có nhiều lần tranh tài ở AFC Cup. Các đội bóng đã biết điều này nên sẽ nỗ lực thi đấu gấp đôi. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu, tôn trọng mọi đối thủ để đạt được mục tiêu, trước mắt là giành chiến thắng trước CLB TPHCM”

“Đây là năm thứ 3 liên tiếp tôi góp mặt ở sân chơi AFC Cup nên cảm thấy rất phấn khích. Yangon United đã tạo được tên tuổi của mình ở đấu trường AFC Cup và chúng tôi muốn duy trì thành tích tốt của mình ở sân chơi này. Ưu tiên của chúng tôi là phải vượt qua được vòng đấu bảng”

Trước đây, Yangon United từng đối đầu với một đại diện khác của bóng đá Việt Nam tại AFC Cup là CLB Hà Nội. Ở AFC Cup 2019, đại diện của Myanmar đã gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng Thủ đô ngay trên sân Hàng Đẫy bằng bàn thắng của chính Maung Maung Lwin. Tuy nhiên, Yangon United sau đó không thể vượt qua vòng bảng.

Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận ra quân tại AFC Cup 2020 vào ngày mai 11/2

Trong khi đó, CLB TPHCM lại là cái tên hoàn toàn mới tại đấu trường AFC Cup. Đội bóng của Công Phượng có lần đầu tiên tham dự giải đấu cấp châu lục khi thay thế CLB Hà Nội không đủ điều kiện tham dự.

Do dịch viêm phổi cấp virus corona, Công Phượng và các đồng đội sẽ phải đá trận lượt đi trên sân khách trước chứ không phải trên sân nhà Thống Nhất như dự kiến.

Trận đấu giữa Yangon United và CLB TPHCM sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày mai 11/2 trên sân vận động Thuwanna, Myanmar.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam