Văn Lâm chắc suất tại Muangthong United mùa giải mới

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 16:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi mùa giải mới của Thai League khởi tranh, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn đang rất chắc chắn cho một vị trí chính thức trong đội hình của Muangthong United.

Vào ngày 14/2, Thai League sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu đầu tiên giữa Samut Prakan City và đội đương kim vô địch Chiangrai United. Bất chấp cho tình hình dịch bệnh virus Corona đang diễn ra, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn cho các trận đấu được diễn ra một cách bình thường.

Tại giải đấu cấp độ cao nhất của Thái Lan, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn sẽ nhận được nhiều sự chú ý đến từ các khán giả đến từ Việt Nam. Ở mùa bóng trước, thủ môn này đã thể hiện phong độ rất cao trong màu áo của Muangthong United và giúp cho đội bóng này có được vị trí trong top đầu trên bảng xếp hạng.

Báo chí Thái Lan nhận định, với những màn trình diễn ổn định ở mùa bóng trước và cả trong giai đoạn đầu mùa bóng năm nay, Văn Lâm vẫn sẽ nhận được sự tín nhiệm đến từ HLV trưởng Alexandre Gama. Hơn ai hết, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam vẫn rất muốn có được một danh hiệu tại Thai League sau khi đã lỡ hẹn với Leo Cup vào đầu mùa bóng năm nay.

Văn Lâm vừa lỡ danh hiệu đầu tiên trên đất Thái với Muangthong United

Ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng của Văn Lâm sẽ chạm trán với BG Pathum United, một câu lạc bộ mới lên hạng và đây sẽ là cơ hội để anh có được chiến thắng đầu tay cùng đồng đội trong mùa giải mới 2020.

Trong số các cầu thủ xuất ngoại, Văn Lâm cũng đang là cái tên có được thành công nhất của bóng đá Việt Nam khi liên tục được tin tưởng cho một suất bắt chính, còn với những Công Phượng hay Văn Hậu, cho dù được chơi tại Châu Âu nhưng cơ hội ra sân vẫn là rất thấp.

Văn Lâm đang là cầu thủ Việt xuất ngoại thành công nhất

Đầu mùa giải năm nay, đã có thông tin cho rằng Văn Lâm sẽ chuyển sang Nhật Bản thi đấu, tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn chọn ở lại với Muangthong United và đây là một lựa chọn khôn ngoan của thủ môn sinh năm 1993 để anh có thể duy trì phong độ cao trước những giải đấu khó khăn của ĐT Việt Nam trong năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam