Văn Lâm đón tin vui từ HLV trưởng của Muangthong United

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 14:31
3 /5 của 7 đánh giá

Gần như mất đi cơ hội thi đấu tại AFF Cup 2020, thế nhưng Văn Lâm lại đón một thông tin vui từ câu lạc bộ chủ quản Muangthong United khi HLV trưởng vừa đưa ra thông báo giữ vững vị trí cho thủ môn này.

Quãng thời gian đầu mùa giải mới đánh dấu một giai đoạn chững về phong độ của Đặng Văn Lâm khi anh không được thường xuyên lựa chọn cho đội 1 và phải nhường lại vị trí cho thủ thành trẻ Somporn Yos, chưa nói đến những chấn thương cũng ảnh hưởng phần nào đến khả năng cống hiến của Văn Lâm.

Đã có những tin đồn liên quan đến tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm, khi cho rằng anh sẽ chuyển sang một đội bóng nước ngoài với mức giá lên đến hơn 1 triệu đô.

Trước những thông tin liên quan đến tương lai của Văn Lâm, HLV trưởng của Muanthong United đã lên tiếng đảm bảo tương lai của thủ thành này tại câu lạc bộ.

HLV Gama lên tiếng đảm bảo tương lai cho thủ thành Đặng Văn Lâm

"Tôi không biết những thông tin đó xuất phát từ đâu, nhưng tất cả đều là tin đồn”.

“Luôn xuất hiện những thông tin như vậy với những cầu thủ giỏi và là trụ cột của đội bóng. Chắc chắn rằng tôi luôn muốn có Văn Lâm trong đội hình. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng", ông Alexandre Gama cho biết.

Với những tuyên bố này, có thể chắc chắn rằng, Văn Lâm sẽ không rời sang một câu lạc bộ khác, ít nhất là đến cuối mùa giải năm nay và anh có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho Muangthong United. Chính sự chuyên nghiệp này đã giúp anh ghi điểm với các huấn luyện viên của câu lạc bộ và sự tin tưởng dành cho Văn Lâm vẫn là rất lớn.

Sự chuyên nghiệp giúp cho Văn Lâm có được niềm tin từ các HLV

Mặc dù đang không có được vị tri chính thức và đối mặt với những khó khăn khi NHM đang đòi quyền lợi cho các cầu thủ nội, thế nhưng Văn Lâm vẫn có một thái độ cực kỳ chuyên nghiệp trong các buổi tập của Muangthong và vẫn luôn sẵn sàng ra sân với phong độ cao nhất.

Văn Lâm vẫn đang là thủ môn có chất lượng và kinh nghiệm thi đấu tốt nhất của Muangthong United và chắc chắn anh vẫn sẽ là một quân bài chất lượng trong đội hình của CLB này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam