Công Phượng thi đấu cực hay, Incheon United vẫn nhận thất bại đầu tiên tại K-League

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 16:42
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã thi đấu cực hay khi được tung vào sân trong trận đấu với Suwon. Tuy nhiên sự xuất sắc của tiền đạo sinh năm 1995 đã không thể giúp Incheon United tránh khỏi một thất bại.

Tham khảo thêm:

Sau những khởi đầu khá khó khăn tại Incheon United, Công Phượng đang ngày càng hòa nhập tốt và chứng tỏ được bản thân mình. 

Sự hòa nhập nhanh chóng của tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận được sự tin tưởng của HLV Jorn Andersen. Và HLV của Incheon United đã quyết định trao cơ hội cho Công Phượng trong trận đấu với Suwon.

Theo đó, khi tỉ số trận đấu giữa Incheon United và Suwon đang là 1-2, HLV Andersen đã tung Công Phượng vào sân nhằm thay đổi tình thế.

cong phuong
Công Phượng đã được tung vào sân khi Incheon đang bị Suwon dẫn bàn

Mặc dù khi đó đối thủ đã lùi sâu phòng ngự nhưng Công Phượng đã thể hiện rất tốt và tạo ra sự khởi sắc trong lối chơi của Incheon.

Tiền đạo số 1 của đã phối hợp tốt hơn với đồng đội, có nhiều bóng hơn và cũng có những tình huống rất đáng chú ý.

Chỉ vừa vào sân, Phượng ngay lập tức tạo ra những tình huống sóng gió khiến hậu vệ Suwon phải vã mồ hôi để truy cản. Tân binh của Incheon đã có 1 cú sút nguy hiểm, 1 tình huống chuyền bóng tạo cơ hội đối mặt cho đồng đội và cả 1 thẻ vàng.

Thậm chí là Công Phượng suýt chút nữa đã là người hùng của Incheon nếu như cú sút của anh ở phút 75 không đưa bóng đi trúng xà.

cong phuong
Công Phượng đã chơi rất hay sau khi được vào sân

Dù không thể giúp đội nhà có điểm nhưng Công Phượng đã thể hiện rất tốt trong trận đấu này. Chắc chắn sự hòa nhập nhanh chóng của tiền đạo sinh năm 1995 sẽ được HLV Andersen chú ý và cân nhắc trao cơ hội trong những trận đấu tới.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam