Văn Lâm mắc sai lầm tai hại trong ngày ra mắt Muangthong United

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Lâm đã có màn ra mắt khá tệ trong màu áo của Muangthong United. Thủ môn đội tuyển Việt Nam đã mắc lỗi khá ngớ ngẩn khiến CLB của mình phải nhận bàn thua không đáng có.

Tham khảo thêm:

Sau Asian Cup 2019, cả Xuân Trường và Văn Lâm đều đã có những bến đỗ mới tại Thai League. Và nếu như Xuân Trường đã có màn ra mắt Buriram United vào ngày 17/2 thì tối qua,19/2 Văn Lâm cũng đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo của Muangthong United.

Tuy nhiên cũng giống như người đồng đội ở đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm đã có một màn ra mắt không được như ý. Thậm chí sai lầm của thủ môn sinh năm 1993 còn rất trầm trọng và trực tiếp dẫn đến bàn thua của Muangthong United.

van lam
Văn Lâm đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Muangthong United

Văn Lâm đã được HLV Pairoj Borwonwatanadilok trao cơ hội chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với CLB đang chơi tại Thai League 2 Samut Sakhon.

Trước một đối thủ dưới cơ, anh đã thi đấu nhàn nhã và không phải làm việc quá nhiều. Tuy nhiên trong một tình huống hiếm hoi phải làm việc thì Văn Lâm lại mắc sai lầm.

Đó là tình huống ở phút thứ 52, khi một cầu thủ của CLB Samut Sakhon có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bóng đi không quá hiểm nhưng Văn Lâm nghĩ bóng ra ngoài nên không đổ người cản phá.

Rất tiếc là thủ tân binh của Muangthong United đã phán đoán sai bởi sau tình huống dứt điểm đó, bóng đã đập mép trong cột dọc rồi lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn 25 tuổi.

van lam
Văn Lâm đã mắc một sai lầm tai hại trong ngày ra mắt

Sau sai lầm tai hại này, thủ môn số 1 của đã ra dấu xin lỗi các đồng đội. Rất may là các đồng đội của Văn Lâm đã có một ngày thi đấu tốt và chung cuộc đội bóng của anh vẫn giành chiến thắng 3-1.

Chắc chắn Văn Lâm sẽ phải tập trung và nỗ lực hơn nữa để có thể ghi điểm và cạnh tranh một suất bắt chính tại Muangthong United bởi mùa giải mới đang đến rất gần.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam