Phan Thanh Hậu tự tin đánh bại U22 Timor Leste

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển U22 Việt Nam đang gặp trở ngại lớn về thời tiết và sân thi đấu. Dù vậy, Phan Thanh Hậu cho biết, toàn đội rất quyết tâm và tự tin đánh bại gặp U22 Timor Leste.

Xem thêm: 

Sau chiến thắng khá vất vả với tỷ số 2-1 trước Philippines ở ngày ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang tập trung toàn lực cho trận đấu với gặp U22 Timor Leste tai lượt trận thứ 2 vòng bảng. Mục tiêu đặt ra đối với thanh Hậu và đồng đội là giành trọn vẹn 3 điểm để sớm tiến vào vòng bán kết.

Thời tiết nắng nóng và thi đấu trên sân cỏ nhân tạo đang tạo ra thách thức không nhỏ với . Mặt sân này đã ảnh hưởng đến lối chơi bóng ngắn sở trường của đội tuyển.

Thanh Hậu quyết tâm đánh bại U22 Timor LesteThanh Hậu quyết tâm đánh bại U22 Timor Leste
Thanh Hậu quyết tâm đánh bại U22 Timor Leste

Trả lời báo chí tại buổi tập trước trận vào ngày 18/2, tiền vệ cũng đề cập đến những khó khăn này của toàn đội: “Chúng em đang gặp khó khăn về thời tiết và sân cỏ vì sân nhân tạo rất khó đá. Thời tiết nắng nóng khiến các cầu thủ rất nhanh mệt. Sân cỏ nhân tạo thì ảnh hướng rất lớn đến chiến thuật đá nhỏ của đội, khiến các cầu thủ khó xử lí bóng”.

“Em và toàn đội đang rất tập trung cho trận đấu với mục tiêu giành trọn ba điểm để giành vé vào vòng bán kết. Cá nhân em từng thi đấu với Timor Leste rất nhiều lần và đều giành chiến thắng. Vì thế, toàn đội tự tin sẽ giành chiến thắng trước đối thủ này”.

U22 Việt Nam đối mặt khó khăn về thời tiết và sân thi đấu
U22 Việt Nam đối mặt khó khăn về thời tiết và sân thi đấu

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Timor Leste sẽ diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay (ngày 19/2). Hi vọng với việc được thi đấu tại khung giờ thuận lợi sẽ giúp các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đạt được kết quả tốt đồng thời đỡ mất sức hơn nhằm toan tính cho chặng đường tiếp theo.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam