Văn Lâm phản công nhanh như chớp, Muangthong tiếp tục bay cao tại Thai League

Thứ Năm, ngày 01/08/2019 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Lâm đã tiếp tục có thêm một trận đấu xuất sắc trong màu áo Muangthong United. Thủ thành sinh năm 1993 không chỉ giữ sạch lưới mà còn góp công lớn trong bàn thắng của đội nhà.

Tham khảo thêm:

Muangthong United cùng thủ thành Đặng Văn Lâm đang trải qua một chuỗi trận khá thành công. Mới đây, thủ môn đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục tỏa sáng giúp Muangthong đánh bại Chainat Hornbill trên sân nhà.

Đáng chú ý, đây đã là trận thứ 7 bất bại liên tiếp của đội bóng này tại Thai League.Và người góp công lớn vào chiến tích vang dội trên chính là Văn Lâm.

Muangthong United
Muangthong United đã nối dài chuỗi trận bất bại tại Thai League

Ở cuộc tiếp đón Chainat Hornbill tại vòng 21 Thai League 2019, Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc. Thủ thành sinh năm 1993 không chỉ bảo vệ khung thành tốt mà còn là người châm ngòi cho một bàn thắng của Muangthong.

Theo đó, trong tình huống ghi bàn thứ 2 của đội nhà, Văn Lâm là người trực tiếp phát động tấn công khi có pha ném bóng cực mạnh cho Heberty thoát xuống trước khi căng ngang cho Aung Thu ghi bàn.

Tình huống tấn công nhanh như chớp với sự xuất hiện của Văn Lâm đã khiến cho nhiều người phải trầm trồ về nhãn quan chiến thuật cũng như phản xạ tuyệt vời của Văn Lâm.

Pha phản công nhanh như chớp của Văn Lâm

Với 3 điểm có được trước Chainat Hornbill, Muangthong đã có được 30 điểm và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là một nỗ lực rất đáng ghi nhận bởi chỉ cách đây ít lâu, họ thường xuyên phải nằm trong nhóm cầm đèn đỏ của Thai League.

Hiện Muangthong đang kém đội đầu bảng là Chiangrai United 9 điểm trong khi Thai League còn 9 vòng đấu nữa mới kết thúc. Và cơ hội để cải thiện vị trí, thậm chí là cạnh tranh huy chương của Văn Lâm cùng đồng đội là hoàn toàn có thể xảy ra.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam