CLB TP.HCM bị phạt do cổ động viên “gây họa”

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 17:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trận chung kết sớm của mùa giải giữa TP.HCM và Hà Nội đã kết thúc nhưng dư âm của trận đấu này vẫn còn.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết sớm của mùa giải giữa TP.HCM và Hà Nội được đánh giá là trận đấu hấp dẫn nhất từ đầu mùa tới giờ của 2019.

Con số 17.000 khán giả đã cho thấy sức nóng của trận đấu này. Đây là con số kỷ lục của sân Thống Nhất trong nhiều năm qua.

Về chuyên môn, cầu thủ 2 đội đã cống hiến cho 17.000 khán giả trên sân những tình huống bóng đẹp mắt và 90 phút cực kì hấp dẫn.

tphcm
CLB TP.HCM và Hà Nội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn

Tuy nhiên, cuộc thư hùng cũng có những tình huống nóng khi trọng tài rút hai chiếc thẻ đỏ chia đều cho hai đội. Về chuyên môn, trọng tài được đánh giá là bắt chính xác đối với tình huống phạm lỗi của Văn Thuận (TP.HCM) và Thành Chung (Hà Nội).

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu một số cổ động viên đội nhà đã có những hành động quá khích.

Theo đó, một số cổ động viên đội chủ nhà đã đồng thanh có những lời lẽ xúc phạm đối với tổ trọng tài điều hành trận đấu. Chưa hết, họ cũng dành những từ thiếu văn hóa nhắm vào bầu Hiển, nhà tài trợ của CLB Hà Nội.

tphcm
TP.HCM đã bị phạt do cổ động viên xúc phạm trọng tài
Sau khi xem xét các tình hồ sơ, băng ghi hình về những tình huống phản ứng thiếu văn hóa của một số cổ động viên đội chủ nhà, ban Kỷ luật VFF đã phạt ban tổ chức trận đấu CLB TP.HCM và Hà Nội số tiền là 15 triệu đồng.
 
Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam