Văn Quyến và các sao tuyển Việt Nam thi đấu trận bóng ủng hộ quê hương Nghệ An

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 20:43
2.7 /5 của 31 đánh giá

Mới đây, cựu chân sút Văn Quyến cũng như nhiều ngôi sao khác của ĐT Việt Nam thi đấu trận bóng để góp tiền “xây cầu vượt lũ” cho những đồng bào tại xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, Nghệ An.

Trong thời gian qua, lũ lụt đã ảnh hưởng nhiều đến người dân Nghệ An nói riêng và miền Trung nói chung. Những nơi không có nhịp cầu bắc qua luôn rơi vào tình trạng chia cắt kéo dài khi dòng nước lũ lớn ngăn cản việc vận chuyển của thuyền, bè.

Nhận thấy việc xây cầu vượt lũ là điều hết sức cấp thiết với người dân miền Trung, thì vào chiều nay 21/11, một giải bóng đá quy mô nhỏ đã được tổ chức nhằm kêu gọi tiền ủng hộ. Đó là giải bóng đá Cúp Niềm tin với mục đích quyên tiền ủng hộ xây cầu vượt lũ tại bản Thịn, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm trước trận

Đáng chú ý, góp mặt trong giải đấu này có nhiều cái tên sáng giá trong làng . Họ là Văn Quyến, cựu cầu thủ từng khiến nhiều con tim bóng đá Việt Nam thổn thức bởi tài năng hiếm có, hay bên cạnh đó là dàn sao quê xứ Nghệ đã và đang khoác áo Tuyển Việt Nam như  Ngọc Hải, Văn Đức, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh.

Các ngôi sao cũng như một số cầu thủ không chuyên khác tạo nên 4 đội bóng như FC Ông Phúc Nam Đàn & Friends, FC Summer Vinh, Sở Kế hoạch & Đầu Tư và Sở Giao thông Vận tải Nghệ An. Họ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để tìm ra 2 đội đá trận chung kết vào ngày 22/11.

Trước khi thi đấu, thành viên 2 đội đã có công tác ủng hộ trực tiếp cho giải đấu. Tính đến hết ngày 21/11, giải đấu đã nhận về số tiền ủng hộ lên tới hơn 700 triệu đồng. Sang ngày thi đấu trận chung kết, hứa hẹn con số này sẽ tăng cao hơn nữa.

Văn Quyến dù hơi "phì" nhưng vẫn cho thấy được đẳng cấp cao

Trở lại với diễn biến 2 trận đấu loại trực tiếp vào ngày hôm nay (21/11), FC Ông Phúc Nam Đàn & Friends với sự góp mặt của Văn Quyến, Quang Tình, Thanh Hoàn đã đánh bại Sở KH-ĐT Nghệ An với những Trọng Hoàng, Văn Bình với tỷ số 3-2. Trong khi đó ở trận đấu kế bên, FC Summer với sự góp mặt của , Nguyên Mạnh, Hồng Việt giành chiến thắng 5-2 trước Sở GTVT của Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Một số hình ảnh khác của giải đấu:

Đặng Phong

Bình luận bài viết