Văn Quyết nói gì khi được thầy Park gọi trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 10:54
3.1 /5 của 46 đánh giá

Trong danh sách triệu tập 37 cầu thủ tập trung vào tháng 12 tới, HLV Park Hang Seo đã gọi trở lại tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thuộc biên chế Hà Nội FC.

Chiều qua 26/11,  HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 37 cầu thủ cho đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2020. Đợt hội quân này sẽ kéo dài 22 ngày, từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 tại Hà Nội.

Đáng chú ý, so với danh sách tập trung "hụt" lần trước (do vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị dời lịch sang năm 2021), ở lần này, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của 2 gương mặt kỳ cựu. Đó là thủ môn Bùi Tấn Trường và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Nhận được tin báo, Văn Quyết rất vui mừng. Chia sẻ với giới truyền thông, cầu thủ 29 tuổi không giấu được vẻ hạnh phúc: “Tôi rất vui khi được HLV Park Hang Seo gọi tập trung Tuyển Việt Nam, là cầu thủ tôi luôn muốn cống hiến hết sức mình cho màu áo tuyển Việt Nam, nên tôi sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội của mình”.

Văn Quyết vui mừng khi được trở lại ĐT Việt Nam

Kể từ chiến dịch AFF Cup 2018 đến nay, Văn Quyết mới có cơ hội trở lại với đội tuyển quốc gia. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo này suốt 2 năm qua ở sân chơi cao nhất V-league. Mùa trước, Văn Quyết là Cầu thủ xuất sắc nhất cỉa CLB, đến mùa 2020, anh là Cầu thủ xuất sắc nhất V-league.

Hà Nội FC không bảo vệ thành công ngôi vương khi để mất chức vô địch vào tay Viettel, song Văn Quyết vẫn là nhân tố quan trọng nhất của đội bóng thủ đô. Trong một năm mà đội chủ sân Hàng Đẫy quá bất ổn, Văn Quyết chính là người ổn định nhất và góp công nhiều nhất để giúp đội bóng thủ đô đoạt Siêu cúp Quốc gia, Cúp gia và tranh chức vô địch V-league cho đến vòng đấu cuối cùng.

Ngoài niềm vui khoác áo ĐTQG, Văn Quyết còn đang đứng trước cơ hội lớn giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020. Thủ quân Hà Nội FC lọt vào danh sách đề cử cùng với hàng loạt tuyển thủ như Bùi Tiến Dũng (Viettel), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Công Phượng (TP.HCM),...

Văn Quyết vẫn thi đấu cực hay trong màu áo Hà Nội FC

Văn Quyết từng đoạt Quả bóng bạc 2 năm liền 2014 và 2015 nhưng chưa có cơ hội giành Quả bóng Vàng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam