Văn Quyết: “Tôi đã chờ đợi 10 năm để có QBV đầu tiên”

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 21:44
2.8 /5 của 11 đánh giá

Chia sẻ trong ngày đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bày tỏ niềm hạnh phúc khi phải chờ đợi rất lâu để có vinh dự này.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC đã chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, sau khi vượt qua 2 đối thủ nặng ký khác là bộ đôi trung vệ của CLB Viettel – Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ trong ngày nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất lần đầu tiên trong sự nghiệp, chân sút sinh năm 1991 bày tỏ niềm vui và xúc động khi những cống hiến suốt 10 năm qua của mình cuối cùng đã được ghi dấu bằng giải thưởng cá nhân cao quý.

Văn Quyết xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Phát biểu tại buổi lễ Gala trao giải Quả bóng Vàng 2020, Văn Quyết cho hay: “Cách đây 10 năm, Quyết nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất, giờ đây, tôi đã đánh dấu chặng đường 10 năm thi đấu chuyên nghiệp bằng việc nhận giải Cầu thủ hay nhất. Đây là vinh dự tôi đã chờ đợi từ lâu"

“Xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới học viện bóng đá Thể Công đã nuôi dưỡng và phát hiện ra Quyết. Xin cảm ơn câu lạc bộ bóng đá Hà Nội, nơi đã cho tôi trưởng thành đến ngày hôm nay. Cám ơn chủ tịch Đỗ Quang Hiển – người luôn là thần tượng của tôi cũng như toàn thể anh em đội bóng”.

Đây là danh hiệu cá nhân mà chân sút của Hà Nội FC chờ đợi từ lâu

Mùa giải 2020, dù cho Hà Nội FC không thể bảo vệ thành công vô địch V.League 2020 song Văn Quyết đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Tiền đạo 29 tuổi duy trì phong độ ổn định xuyên suốt cả mùa bóng đồng thời không ít lần tỏa sáng để giúp CLB vượt qua khó khăn.

Tại cúp quốc gia, Văn Quyết là nhân tố chính giúp Hà Nội FC lên ngôi vô địch. Trong mùa bóng vừa qua, tiền đạo này có 10 pha lập công ở 2 đấu trường nói trên. Chính màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp chân sút sinh năm 1991 được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12.

Văn Quyết cũng là chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020” nên danh hiệu “Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm” trong gala trao giải QBV cũng là hoàn toàn xứng đáng.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam