“Thoát chết” ở Lạch Tray, Nam Định quyết thắng HAGL bằng mọi giá

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Hải Phòng, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm đánh bại Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu tới để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Dù làm khách trên “chảo lửa” Lạch Tray nhưng Nam Định đã chơi một trận đấu với tinh thần quả cảm. Nhận bàn thua khi trận đấu chỉ còn ít phút, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thể hiện quyết tâm như cuộc đối đầu vừa qua với .

Họ đẩy cao đội hình như không còn gì để mất. Thành quả đến với đội bóng thành Nam khi Pereira Diogo ghi bàn thắng quý hơn vàng trên chấm phạt đền. Giành một điểm quý giá trước Hải Phòng với tỷ số 1 – 1, CLB Nam Định tràn đầy hy vọng trụ hạng ở .

CLB Nam Dinh
Nam Định giành 1 điểm quý giá trên sân Lạch Tray

Khi trên bảng xếp hạng lúc này, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò đã hơn đội xếp cuối bảng Cần Thơ 3 điểm, kém Sài Gòn ở vị trí 12 2 điểm (do Cần Thơ đã để thua , trong khi Sài Gòn thảm bại 5 – 0 trong trận derby Sài Thành với ).

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Phải đá với mật độ dày từ chủ nhật sang thứ tư, rồi điều kiện mặt sân cũng không ủng hộ khi khá lầy và mềm, cỏ cũng rất dày nên hôm nay Diogo chưa có sự phong độ cao nhất nhưng anh ta đã có bàn thắng. Đó là động lực giúp Diogo hồi phục nhanh nhất về mặt tư tưởng để chủ nhật anh ta có thể làm tốt hơn”.

Nguyen Van Sy
HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các học trò quyết tâm trụ hạng trong 3 vòng đấu cuối

Nói về trận đấu tiếp theo trước Hoàng Anh Gia Lai, chiến lược gia 46 tuổi đặt quyết tâm rất cao: “Trong hai trận đấu trên sân nhà sắp tới, chúng tôi bắt buộc phải thắng để hoàn thành mục tiêu cuối mùa giải. Bằng mọi giá chúng tôi phải có 3 điểm ở trận đấu tới gặp Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thiên Trường”.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam