Văn Thanh dính chấn thương trong ngày HAGL thua đau trên sân nhà

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 20:07
5 /5 của 1 đánh giá

Ở phút thứ 30 trận đấu giữa HAGL và Viettel ở vòng 20 V-League, hậu vệ Vũ Văn Thanh của đội chủ nhà đã bất ngờ dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Tham khảo thêm:

Dù vừa trở lại sau chấn thương, thế nhưng vận đen vẫn chưa thôi đeo bám hậu vệ của ĐTVN và đội bóng phố núi – Vũ Văn Thanh. Trong trận thua vừa qua của đội nhà, hậu vệ này đã lại dính chấn thương và không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút của trận đấu.

Cụ thể, trong một pha tranh chấp với tiền vệ Trọng Hoàng của đội khách, Văn Thanh đã tỏ ra khá đau đớn và anh ra hiệu cần sự giúp đỡ của đội ngũ y bác sỹ. Sau khi được đưa ra sân, hậu vệ này cũng không thể tiếp tục thi đấu và HAGL đã phải đưa Đức Lương vào thay thế.

Văn Thanh không thể tiếp tục thi đấu sau pha va chạm với Trọng Hoàng

Được biết, chấn thương của hậu vệ 23 tuổi này không quá đáng ngại khi anh chỉ bị đau ở cơ đùi thế nhưng vì mới trở lại sau chấn thương nên cầu thủ này đã không mạo hiểm tiếp tục thi đấu.

Việc thiếu vắng Văn Thanh đã ảnh hưởng phần nào đến lối chơi, đặc biệt là khâu phòng ngự của đội chủ nhà và dù là đội vươn lên dẫn trước, nhưng cuối cùng HAGL đã phải nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 2-3.

Việc thiếu đi Văn Thanh đã khiến cho HAGL gặp vấn đề ở khâu phòng ngự

Thua trận, HAGL đã để cho chính Viettel nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng lên thành 4 điểm và rơi xuống vị trí thứ 11 với vỏn vẹn 23 điểm sau 20 vòng đấu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam