Văn Thanh: “HAGL không phải dạng vừa ở V.League 2021”

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 19:00
2.7 /5 của 17 đánh giá

Việc đang có được phong độ cao cùng những màn trình diễn ấn tượng khiến Vũ Văn Thanh tự tin. Mới nhất, hậu vệ này tuyên bố, HAGL không phải dạng vừa ở V.League mùa bóng năm nay.

HAGL đang có được phong độ cao cùng những màn trình diễn cực kì ấn tượng ở V.League mùa bóng năm nay. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, HAGL đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 13 điểm. Đội bóng phố Núi giữ mạch trận bất bại 5 trận liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng. Kể từ đầu giải, HAGL mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Sài Gòn FC ở ngày ra quân.

2 chiến thắng cùng với tỉ số 3-0 trước các đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Viettel và TP.HCM cho thấy, HAGL đã thay đổi rất nhiều so với những mùa giải gần đây. Không còn là đội bóng thường xuyên "thoát hiểm" ở cuộc đua trụ hạng, giờ đây, đoàn quân HLV Kiatisak còn được xem là ứng cử viên cho chức vô địch V.League.

HAGL đang thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải 

Với những gì đã thể hiện, các cầu thủ HAGL có quyền tự tin vào một mùa giải tốt đẹp. Trong buổi phỏng vấn mới nhất với giới truyền thông, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những tuyên bố đầy đanh thép.

"HLV Kiatisak đã mang đến những điều mới mẻ. Sự mới mẻ được tiếp nhận bắt đầu từ tinh thần. Chúng tôi cảm thấy thoải mái, tự tin kể từ khi HLV Kiatisak lên dẫn dắt. Tôi nghĩ, đây là điểm mấu chốt của HAGL. Chúng tôi cũng được bổ sung những cầu thủ giỏi. So với trước, mọi thứ đã được cải thiện đáng kể và chúng tôi sẽ còn làm những điều tốt hơn nữa.

Văn Thanh đang thi đấu cực hay 

Tôi có cảm giác chú Ba (chủ tịch Đoàn Nguyên Đức) và HLV Kiatisak như 'cặp đôi hoàn hảo'. Có lẽ, họ thân nhau từ lâu và nay gặp lại càng hiểu, càng gắn bó hơn. Trên thế giới khi một vị chủ tịch đã trân trọng, tin tưởng một HLV thì thành công chỉ là câu chuyện sớm muộn. Tôi tin, HAGL sẽ chơi tốt và chúng tôi không phải dạng vừa ở V.League 2021".

Văn Thanh là một trong số những cầu thủ chơi cực hay trong đội hình của HAGL 6 vòng đấu vừa qua. Đặc biệt, trong chiến thắng 3-0 trước Viettel, Văn Thanh đã lập một cú đúp. Đã rất lâu rồi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới có thể chứng kiến cầu thủ gốc Hải Dương này ghi bàn.

Video highlights Viettel - HAGL V.League vòng 5:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam