Tiết lộ mức lương khủng của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại CLB Hà Nội

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chưa hết sốc vì Bùi Tiến Dũng cập bến CLB Hà Nội, người hâm mộ lại phải choáng váng mà mức lương thủ thành sinh năm 1997 nhận được ở đội bóng thủ đô.

Tham khảo thêm:

Sau khi trở về từ Asian Cup 2019, đã tạo nên một cú sốc lớn khi chia tay FLC Thanh Hóa và đến với CLB Hà Nội. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi trước đó không có bất cứ dấu hiệu nào về bản hợp đồng này và 2019 cũng đang cận kề.

Chiều qua, bản hợp đồng giữa Tiến Dũng và đội bóng thủ đô đã được hoàn tất. Theo đó, Tiến Dũng sẽ khoác áo số 36. Thanh Hóa sẽ được nhận 6 tỷ tiền đền bù hợp đồng. 

bui tien dung
Bùi Tiến Dũng đã chính thức cập bến CLB Hà Nội

Sở dĩ số tiền bồi thường cho Thanh Hóa lớn như vậy bởi vì Tiến Dũng được đào tạo ở Trung tâm Thường Xuân từ năm 12 tuổi, vốn không thuộc Sở VH-TT-DL Thanh Hóa. Năm 2013, CLB Thanh Hóa chi tiền mua lại hợp đồng đào tạo trẻ của anh, đưa về tập cùng đội. Số tiền trên trả cho phí đào tạo Bùi Tiến Dũng của CLB Thanh Hóa bởi anh chưa đủ 25 tuổi.

Và một chi tiết trong hợp đồng của Tiến Dũng đã được người hâm mộ rất quan tâm chính là mức lương của thủ môn sinh năm 1997.

Khi đến với CLB Hà Nội, Tiến Dũng sẽ được nhận mức lương 40 triệu đồng/tháng. Đây là một mức lương khá cao so với các thủ môn ở V-League và cao so với cả các đồng đội của anh ở CLB.

bui tien dung
Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức lương 40 triệu đồng/tháng

Mức lương 40 triệu đồng/tháng của Tiến Dũng hiện bằng với lương của đội trưởng Văn Quyết và cao hơn cả lương củ Quang Hải.

Hợp đồng của Tiến Dũng với sẽ có thời hạn 1 năm. Sau đó đội bóng thủ đô sẽ căn cứ vào phong độ của thủ thành Thanh Hóa để quyết định tương lai lâu dài hơn.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam