Văn Toàn: “Đã là 4 đội mạnh nhất châu Á thì không sợ gì cả”

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 09:13
5 /5 của 1 đánh giá

Người hùng mang về chiến thắng cho Olympic Việt Nam trước Olympic Syria – Nguyễn Văn Toàn đã không giấu nổi cảm xúc của mình khi chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu.

Tham khảo thêm:

Theo đó, với tính chất của một trận tứ kết, cả Olympic Việt Nam và Olympic Syria đã nhập cuộc một cách rất thận trọng. Bất phân thắng bại trong 90 phút thi đấu chính thức, buộc 2 đội phải bước vào thời gian của 2 hiệp phụ.

Khi hiệp phụ thứ 2 mới bắt đầu được 3 phút, xuất phát từ pha chuyền dài từ phía sân nhà của trung vệ Tiến Dũng, lão tướng Anh Đức tâng bóng kĩ thuật nhưng bóng đi trúng xa ngang, như một cơn lốc Văn Toàn lao đến đệm bóng về phía khung thành Olympic Syria, đem về chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại tứ kết .

Olympic Viet Nam
Văn Toàn đã ghi bàn thắng quyết định đưa Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018

Đặc biệt hơn, bàn thắng đó đã đưa Olympic Việt Nam hiên ngang vào bán kết môn ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử. Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, Văn Toàn không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc:

“Hôm nay tôi thật sự vui khi ghi bàn quyết định giúp đội chiến thắng. Cũng đã lâu tôi không ghi bàn cho đội tuyển, đây cũng là bàn thắng để giải toả được áp lực cho tôi. Và chiến thắng ngày hôm nay là động lực cho trận đấu gặp Olympic Hàn Quốc rất khó khăn sắp tới.

Đầu năm, chúng ta đã vào đến trận chung kết U23 châu Á thì ở giải đấu này không có cơ sở gì không vào sâu cả. Chúng tôi luôn có sự tự tin khi thi đấu”.

Olympic Viet Nam
Đã có rất đông CĐV sang Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam

Nói về trận đấu sắp tới, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai tự tin cho biết: “Tại VCK U23 châu Á chúng ta đã thua họ, và ở giải đấu này Hàn Quốc có sự bổ sung từ những ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Điều này sẽ giúp đội tuyển có  thêm động lực chiến đấu hơn, Olympic Việt Nam đã vào đến bán kết đồng nghĩa là 4 đội mạnh châu Á thì không sợ gì cả”.

SEA Games chúng tôi đã không may mắn, phong độ không tốt nên thất bại. Nhưng giờ, chúng tôi sẽ chứng minh năng lực của người Việt Nam là như thế nào”.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.