Văn Toàn: Quân bài tẩy trong tay áo

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 22:55
5 /5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam trải qua thêm một cuộc chiến căng thắng nữa tại ASIAD, tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng của Văn Toàn đã giúp cho chúng ta tiếp tục tạo ra những dấu mốc lịch sử ở giải đấu châu lục.

Tham khảo thêm:

Chúng ta đã lường trước được những khó khăn mà mình phải đối mặt khi chạm trán thêm một đại diện nữa của Tây Á. Nhưng rốt cuộc, thầy trò vẫn biết cách để định đoạt trận đấu.

Người hùng ở chiến thắng vừa qua của Olympic Việt Nam là Văn Toàn. Có thể coi cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai là quân bài tẩy trong tay áo từ chiến lược gia xứ kim chi. Việc anh góp mặt trên sân đã hoàn toàn đem đến những thay đổi quan trọng ở lối chơi của đội bóng.

Văn Toàn Olympic Việt Nam
Văn Toàn sắm vai người hùng

Trong một thế trận mà cả 2 đều thi đấu vô cùng thận trọng thì tốc độ và sự nhạy bén từ Văn Toàn chính là điều làm nên khác biệt. Người hâm mộ đã nhắc nhiều về chàng trai của Gia Lai khi anh liên tục góp công vào những thắng lợi gần nhất chúng ta có được trước Nhật Bản và Bahrain.

Giờ đây, chính anh chứ không phải ai khác trở thành người hùng của bóng đá nước nhà với một pha chớp thời cơ tuyệt vời. Đó là thành quả cho sự kiên cường mà thầy trò Park Hang Seo đã thể hiện cho suốt cả trận đấu, là phần thưởng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của Văn Toàn.

Văn Toàn Olympic Việt Nam
Anh là quân bài tẩy trong tay áo của HLV Park Hang Seo

tiếp tục tạo ra thêm những dấu mốc lịch sử và trong đó một lần nữa người ta ngả mũ nghiêng mình trước tài thao lược từ chiến lược gia người Hàn Quốc. Nếu như ở cuộc chạm trán trước, Công Phượng đưa chúng ta bay cao thì lần này một cầu thủ khác của phố núi giúp các fan hâm mộ nước nhà tiếp tục được đắm chìm trong men say chiến thắng.

Văn Toàn là sự đột biến, là quân bài tẩy trong tay áo của HLV Park và hơn thế nữa. Hôm nay, bóng đá nước nhà vinh danh anh và sự kiên cường của những người đồng đội. Hi vọng rằng, tiền đạo này hoặc một ngôi sao nào khác sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp chúng ta nở nụ cười khi chạm trán với thách thức cực lớn mang tên Hàn Quốc ở phía trước.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.